Tiêu dùng

Món ăn hiện đại của Thái Lan

ThaiExpress nằm phía trước hồ Hoàn Kiếm (hồ Hoàn Kiếm), một bên là phố cổ của Kiếm, ThaiExpress trông sang trọng và thanh lịch, với tông màu nâu trẻ trung và hiện đại, âm nhạc êm dịu và ánh sáng vàng thoải mái. Dịch vụ của nhà hàng nhỏ gọn và nhanh chóng rất phù hợp với cuộc sống hiện đại. Nó phù hợp cho khách hàng đi du lịch một mình với gia đình, bạn bè và đối tác, và cung cấp một thực đơn đầy đủ từ các bữa ăn nhẹ đến các cuộc tụ họp lớn.

– Ăn trưa kinh tế, văn phòng chỉ cần 45.000 để chọn 3 loại gói đến 55.000 đồng. Với 120.000-180.000 đồng mỗi người, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món khai vị, đồ uống và món tráng miệng, và nếm tất cả các hương vị Thái Lan. Chúng bao gồm các món tráng miệng Chendol 200 năm tuổi hoặc các món ăn ngon của Thái Lan. Đặc biệt, đừng quên nếm thử Phát Thái (một đặc sản nổi tiếng ở khu vực Đền Vàng).

Thông qua các kỹ năng thành thạo của đầu bếp, Phát Thái có thể được nấu ở tốc độ cao cho đến khi lửa cháy. . Soong, đứng đầu với nước sốt đường thốt nốt ngọt. Khi sử dụng, khách hàng cần vắt chanh lên mì, trộn đậu phộng và ớt. Kể từ đó, sự cân bằng thơm ngon của nóng và chua, ngọt và thịt đã tạo ra hương vị đặc trưng của hương vị Thái hiện đại.

ThaiExpress đã thông qua Chứng nhận Tiêu chuẩn Ẩm thực Hoàng gia Thái Lan. Hương vị Thái nguyên chất. Hiện tại, chuỗi nhà hàng này có 3 nhà hàng tại Việt Nam.

Chuỗi nhà hàng ThaiExpress:

tại Hà Nội:

Phổ 7Đinh Tiên, Hoàn Kiếm. -Tel: (04) 62822822

Tại thành phố Hồ Chí Minh:

– Q Chuyện1.Số8ALêThánhTôn, Điện thoại: Điện thoại: (08) 62971915

Trang web: http://www.tha.co.vn/

(Nguồn: Nhà hàng ThaiExpress)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like