Tiêu dùng

Chọn quyền mua và sử dụng khăn bông

Khăn bông là vật dụng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, nếu mua và sử dụng không đúng cách, chúng có thể lây lan các bệnh về đường hô hấp và bệnh ngoài da.

Chọn chất liệu của khăn

Nhiều người sẽ mua khăn theo cảm giác của tay, bất kể yếu tố này. Cotton là chất liệu được ưa thích nhất, nhưng loại khăn này không phù hợp với da nhờn, nhạy cảm hoặc dễ nổi mụn …

Ngoài cotton, còn có nhiều chất liệu thân thiện với da khác, như tre (sợi tre) )), Modal (gỗ sồi), Tencel (gỗ tổng hợp), đậu tương (đậu tương), không mong muốn (bông không dệt) … — sản phẩm được quan tâm cho thương hiệu

chất lượng khăn cao thường là Được kiểm soát chất lượng chặt chẽ hơn và được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, nó an toàn và lành mạnh cho người dùng. Ví dụ, khăn Mollis có đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm mốc giúp ngăn không cho khăn bị dính, bốc mùi hoặc khô trong quá trình sử dụng. Không màu hoặc biến màu, không hóa chất độc hại, không bụi bông, độ hút ẩm tốt, có thể nhanh chóng hấp thụ độ ẩm.

Ngoài ra, Mollis còn sản xuất khăn cho gia đình, trẻ em, quà tặng, khách sạn, spa, thể thao. … Các vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường (bông, lụa, gỗ, gỗ sồi, tre), tơ tằm, đậu nành …) sẽ bị phân hủy trong môi trường sau khi hết hạn sử dụng.

Khăn bông mềm, chất lượng cao mềm mại, kháng khuẩn và chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu. -Sử dụng khăn chức năng

Bạn nên bỏ thói quen sử dụng khăn thay vì khăn, khăn tay … cách sử dụng bàn tay này để lây nhiễm vi khuẩn vào tay, tóc, hạ thân … vào mũi, miệng, mắt và gây bệnh. -Ngoài ra, không bao giờ dùng chung khăn với người khác để tránh lây lan các bệnh về da và đường hô hấp. Khăn mới mua nên được giặt trước khi sử dụng để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn.

Không làm ướt khăn quá 3 giờ

Bác sĩ da liễu khuyên không nên sử dụng khăn quá 3 tháng. Quá trình lão hóa của da tạo ra nhiều tế bào chết, di chuyển đến khăn và tồn tại trong đó rất lâu. Môi trường ẩm giúp sinh sản vi khuẩn nhanh hơn.

Mỗi chiếc khăn chứa hàng triệu vi khuẩn. Sau mỗi lần sử dụng, số lượng vi khuẩn tăng theo cấp số nhân. Đối với những người dễ bị mụn trứng cá, khăn ẩm là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Do đó, không nên sử dụng khăn ướt trong hơn 3 giờ.

Khăn bông Mollis Kids.

Thay khăn mới 3 tháng trước

Trung bình một người sử dụng khăn 6-8 lần một ngày. Tỷ lệ tiếp xúc giữa khăn và da nhạy cảm rất cao, đặc biệt là da mặt. Thời gian tốt nhất để sử dụng khăn quàng cổ được giới hạn trong 3 tháng. Trong quá trình sử dụng, nếu khăn bị bẩn, dính, khô hoặc mốc … thì phải thay ngay.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like