Tiêu dùng

Thiết bị Makano rất tốt cho gia đình

Video của Makano dựa trên âm nhạc vui tươi và giai điệu quen thuộc với lời bài hát sáng tạo, cung cấp cho tất cả các thành viên những gợi ý thú vị về chăm sóc sức khỏe toàn diện về dinh dưỡng, nước sạch và làm mát. . Trong một lối sống bận rộn, phụ nữ có xu hướng sử dụng các thiết bị hiện đại để rút ngắn việc nhà và cải thiện sức khỏe và sự thoải mái.

Video sử dụng môi trường gia đình quen thuộc và đan xen với môi trường hài hước. Đây là một cặp vợ chồng trẻ chuẩn bị những bữa ăn ngon và bổ dưỡng mà không mất quá nhiều thời gian nấu nướng, một phần nhờ vào thiết bị nhà bếp hiện đại.

Thiết bị bếp hiện đại với nhiều chức năng có thể hỗ trợ bếp gia đình. Tiếp nối câu chuyện của cặp vợ chồng trẻ là hình ảnh hai cô cháu gái vui nhộn, cùng với ông nội yêu thích máy lọc nước hát. Dần dần, video mở ra một không gian thoải mái khác cho buổi sum họp gia đình. Nhờ máy làm mát, bầu không khí dễ chịu hơn và thời tiết nóng được loại bỏ.

Bộ ba sản phẩm gia dụng Makano

Trọng tâm của video là các thiết bị Makano – một trong những cách chăm sóc gia đình.

Trong khí hậu nóng ẩm, khi mua đồ gia dụng, nhiều gia đình ưu tiên sử dụng điện lạnh. buồng. Hít thở không khí trong lành, sạch sẽ cũng là một cách để giảm căng thẳng, giảm lo âu, tăng sức đề kháng và giữ cho tâm trí của bạn tươi mới. Cây cầu này, máy làm mát không khí Makano, tạo ra một làn gió tự nhiên có thể vận chuyển hơi nước theo bốn hướng. Máy sử dụng động cơ lõi đồng nguyên chất, bảng mạch in chống ẩm và chống oxy hóa để đạt được hiệu suất lâu dài và tuổi thọ dài. Từ năm 2020, sản phẩm được trang bị bộ lọc tóc và trầm tích để bảo vệ bánh xe bơm và tạo ra bầu không khí lý tưởng cho tất cả các thành viên. Máy làm mát -Macano tạo không gian thoải mái cho tất cả các thành viên. – Nước là một yếu tố thiết yếu trong cuộc sống. Người bình thường cần hai lít nước mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu của các hoạt động khác nhau. Nước sạch, sạch là cần thiết để duy trì sức khỏe và sức khỏe của mọi người.

Tuy nhiên, làm thế nào để tạo ra nước sạch cho gia đình vẫn là mối quan tâm của nhiều người. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, hàng loạt máy lọc nước đã ra đời, cung cấp các giải pháp hữu ích và tạo ra các nguồn nước an toàn hơn, tinh khiết hơn và thuận tiện hơn. Makino có nhiều loại máy lọc nước, như RO nóng và lạnh, RO thông minh, RO lạnh và nóng, RO công nghiệp …, để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

Có nhu cầu sử dụng như một gia đình, bạn có thể chọn dòng sản phẩm thông minh RO để tạo ra nguồn nước uống an toàn trực tiếp giàu khoáng chất. Máy phù hợp với nhiều nguồn nước khác nhau, nhiều chức năng thực tế, như tự động xả màng RO, thông báo đầy nước, thiếu nước, báo động thay thế lõi …, một màn hình trực quan tích hợp có thể giúp bạn. Dễ dàng theo dõi tình trạng máy. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và tiện dụng, phù hợp với nhiều không gian.

Một trong những lợi thế của loạt sản phẩm này là màng RO Dow Aqualast, có thể tiết kiệm nước thải. Để mang lại sự thoải mái cao hơn trong quá trình sử dụng, Makano sử dụng lõi gốm, bạn chỉ cần làm sạch nó mà không cần thay thế lõi. Tuổi thọ của lõi phụ thuộc vào nước đầu vào, tối đa 5 năm.

Máy lọc nước Makano là một trong những gợi ý mang đến những món quà tốt cho sức khỏe cho các gia đình.

Thông qua các thiết bị trên, Makano cũng có một loạt các bếp cảm ứng và bếp cảm ứng để đảm bảo an toàn cho người dùng. Trong phạm vi của dụng cụ nấu Makano, người dùng có thể cung cấp 1-4 khu vực nấu, công suất, chế độ nấu và các tùy chọn khác theo yêu cầu.

Chức năng đặc biệt của bếp cảm ứng có thể được gọi là màn hình LED, trải rộng, bảo vệ chênh lệch điện áp, cảnh báo quá nhiệt, khóa an toàn cho trẻ em, khi không có nồi hoặc không có thức ăn trong nồi, bếp sẽ tự động tắt. Công suất bếp lớn rút ngắn thời gian nấu và tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt đối với dòng bếp cảm ứng có bánh xe bằng đồng, bộ điều khiển IGBT của thương hiệu Đức có thể đảm bảo hiệu suất lâu dài. Thiết kế kính Schott và Kanger có độ bền cao.

Đại diện của Makano cho biết, với việc ra mắt đồng thời ba sản phẩm gia dụng, bộ phận này hy vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng tốt nhất để cải thiện chất lượng cuộc sống. Gia đình người Việt. Đây cũng là định hướng và chiến lược dài hạn của Makano. Trong tương lai gần, thương hiệu này sẽ tiếp tục tung ra nhiều sản phẩm thiết thực hơn để đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like