Giao thông

Hơn 600 công nhân và kỹ sư vận hành Cát Linh-Hà Đông

Tại hội thảo về hoạt động của dự án đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông được tổ chức vào sáng ngày 10 tháng 8, ông Vũ Hồng Phương, Phó Giám đốc Ban Quản lý Dự án, đã thông báo rằng việc xây dựng toàn bộ khóa học đã hoàn thành. Hơn 96%, hơn 95% nguyên liệu được nhập khẩu và khoảng 85% đã được cài đặt đầy đủ.

Tổng thầu sẽ điều chỉnh mọi dự án được lắp đặt, kể từ đầu tháng 8, với việc hoàn thành cấp điện và công việc cấp điện, đoàn tàu đã có thể kiểm tra điều kiện giao thông của toàn tuyến trước cuối tháng này. Nghệ thuật Trung Quốc đã đến Việt Nam. Sẽ có 681 người tham gia dự án trong những ngày này và những ngày này sẽ có mặt để tham gia đào tạo và chấp nhận dự án để quản lý và vận hành theo dõi. Bao gồm 651 công nhân và 30 kỹ sư, nhân viên quản lý.

Tàu Cát Linh-Hà Đông dừng tại ga. Ảnh: Giang Huy

Ông Vũ Hồng Phương cho biết, trong quá trình vận hành dự án, camera giám sát sẽ được lắp đặt trên vỉa hè và đường để theo dõi những ảnh hưởng bên ngoài. Tàu chạy trên đường ray riêng, và theo quy định, khoảng cách an toàn từ hành lang tuyến được đảm bảo, và có chướng ngại vật tại ga, vì vậy người nước ngoài không thể vào đường ray.

L đại diện cho Vũ Hồng Trường, tổng giám đốc Công ty TNHH Đường sắt số 1 Hà Nội, cho biết tốc độ trung bình của tàu Cát Linh-Hà Đông là 35 km mỗi giờ. Theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi bộ, 98% số người được hỏi biết về dự án và 95% cho biết họ sẽ thử nó. Mọi người cũng đồng ý trả nhiều vé hơn 35% đến 37% so với vé xe buýt và 15% đến 20% so với vé hàng tháng.

“Giá tàu sẽ được nhà nước trợ cấp, cạnh tranh với ô tô riêng để khuyến khích người dân”, ông Trường nói. “Ngoài ra, theo khảo sát, nhiều hành khách muốn thêm các dịch vụ có giá trị, như ATM, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng thức ăn nhanh, tự động, tự động Máy bán hàng tự động … Do đó, các dịch vụ này sẽ được cung cấp tại một số địa điểm nhất định bên ngoài khu vực tàu để đảm bảo sức khỏe và an toàn. – Theo ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc Trung tâm điều hành giao thông đô thị, hoạt động của tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông sẽ thay đổi tình hình giao thông trên quốc lộ 6, vì người tham gia dự kiến ​​sẽ rất đông. Xe buýt được tổ chức để kết nối với đường sắt để đón và thả hành khách và giải cứu hành khách tại nhà ga.

Video: Tàu Cát Linh-Hà Đông đang chạy để kiểm tra và sắp xếp các mục.

Tuyến đường sắt dài 13 km đối với Cát Linh- Hà Đông, bắt đầu từ ga Cát Linh và kết thúc tại ga Yên Nghĩa (Hà Đông). Dự án bao gồm 13 chuyến tàu với 4 chiếc mỗi chiếc. Sau hoạt động thử nghiệm trên toàn bộ tuyến đường vào tháng 8, xe điện đã bị bỏ trống trong 3 đến 6 tháng tới để điều chỉnh tổng hợp. Dựa trên kết quả kiểm tra, cơ quan chức năng sẽ quyết định khi nào đưa tàu vào sử dụng thương mại.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like