Giao thông

Đón xe và đâm xe tải, làm 3 người chết

Nhiều nạn nhân đã bị trục xuất. Ảnh: Tinh Gia.

Vào khoảng 8:40 ngày 16 tháng 3, một chiếc xe buýt 16 chỗ đang đi trên đường tránh từ thành phố Phú Lý (Hà Nam) đến Hà Nội. Khi chúng tôi đến ngã tư ở quận Jinbang (Hà Nam) bằng xe hơi, chúng tôi bất ngờ đâm phải một chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng.

Sau vụ tai nạn, có rất nhiều tiếng ồn và hành khách của xe buýt Hà Nội lắc lư. Cánh cửa bên phải đã được mở và nhiều người đã bị trục xuất. Một số bị mắc kẹt trên đầu xe. Đặc biệt là chiếc xe tải chỉ bị trầy xước nhẹ.

Video sau vụ tai nạn cho thấy nhiều nạn nhân đang nằm trên đường.

Ông Kiều Hồng Quang, Phó Vụ trưởng Bộ Giao thông vận tải Hà Nam, được cho là một chiếc xe buýt chở 19 người từ làng Thái Bình đang đón cô dâu. Sau vụ tai nạn, 3 người thiệt mạng và 16 người bị thương trong phòng cấp cứu của bệnh viện đa khoa tỉnh.

Trong số các nhân viên sơ cứu, có hai người bị thương ở não và cột sống. Đặc biệt nghiêm trọng. Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đỗ Trung Đông cho biết: “Một trong hai kíp nổ này rất tệ. Chúng tôi không thể chuyển bệnh nhân ngược dòng vì anh ta có khả năng tử vong trên đường đi.” – Vật nặng bị hư hại sau vụ tai nạn. Ảnh: Tinh Gia .

Thống đốc tỉnh Hà Nam đã đến thăm các nạn nhân trong bệnh viện. Tỉnh cung cấp 5 triệu đồng cho mỗi gia đình tử vong, 3 triệu đồng cho người bị thương và chi phí y tế đầy đủ.

“Con đường xảy ra tai nạn là để tránh thành phố Fuli.” Đây là vụ tai nạn nghiêm trọng nhất trên con đường này, mất khoảng 6 đến 7 tháng. “. Sửa chữa địa điểm và tìm nguyên nhân vụ tai nạn.

* Ảnh về địa điểm xảy ra tai nạn

Phạm Du-Dương Tâm

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like