Tiêu dùng

Giá sữa tắm và sữa dưỡng thể chưa đến 300.000 đồng

Sữa tắm giúp làm sạch các tế bào già cỗi trên da. Một số chiết xuất từ ​​thực vật có chứa các thành phần làm sạch da chết và giảm bã nhờn mà không làm mất đi các chất dinh dưỡng vốn có của da.

Một số sản phẩm sau đây là sản phẩm chiết xuất từ ​​thiên nhiên, được nhiều chị em chọn mua với giá ưu đãi chỉ từ 119.000 đ-278.000 đ. Cửa hàng VnExpress. –Queenie AC Pure Herbal Shower Gel giảm 50% chỉ còn 195.000 đồng; dựa trên công nghệ sinh học và quá trình lên men tự nhiên của cam thảo, dầu thì là, chiết xuất bưởi, hoa oải hương và các loại thảo mộc khác nên có hoạt tính cao. Sản phẩm này giúp làm sạch bụi bẩn, tạp chất và dầu thừa trên cơ thể, làm mịn da và tỏa hương thơm tươi mát của thảo mộc. Bạn lấy một lượng vừa đủ sữa tắm cho vào bông tắm hoặc lòng bàn tay tạo bọt và thoa đều lên cơ thể, sau đó tắm sạch bằng nước ấm, sau đó dùng khăn bông thấm khô.

Sử dụng sữa tắm Treaclemoon dầu dừa 500ml giảm 28% chỉ còn 135.200đ, sử dụng thành phần chính là dầu dừa, cảm giác như bạn đang ở trên biển. Nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, mồ hôi, dinh dưỡng và nuôi dưỡng làn da. Bạn chỉ cần làm ướt cơ thể, cho một lượng vừa đủ ra tay, massage nhẹ nhàng rồi tắm sạch lại với nước.

Sữa tắm thảo dược Sukin 250ml 250ml giảm 48% chỉ còn 119.000 đồng; tinh dầu tầm xuân, hoa cúc, lô hội, tinh dầu jojoba và dầu bơ kết hợp với các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và Làm mềm da.

Sữa rửa mặt Tree House Coconut Lime 502ml 278.000 VNĐ; thành phần dưỡng ẩm làm từ bơ hạt mỡ hữu cơ; chiết xuất từ ​​dừa và chanh có thể sử dụng protein tự nhiên để giúp phục hồi da, bạn có thể dưỡng ẩm da trước, sau đó rửa sạch tay Hoặc rửa dầu trong bồn tắm tạo bọt, sau đó nhẹ nhàng xoa bóp da. Rửa sạch bằng nước lạnh hoặc nước ấm. Nếu kết hợp với tẩy tế bào chết toàn thân, bạn chỉ cần tắm một ít, sau đó thoa thêm kem tẩy da chết toàn thân, sau đó tắm lại bằng nước lạnh hoặc nước ấm.

Ngoài sữa dưỡng thể, Shop VnExpress cũng đang bán nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết với giá ưu đãi. -510 gram hạnh nhân phủ sương và mật ong nhà cây, giá 348.000 đồng, thành phần là bơ hạt mỡ hữu cơ có tác dụng dưỡng ẩm cho da, hạt đường có thể loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt da, mật ong và chiết xuất hạnh nhân giúp cải thiện bề mặt da Kết cấu. Sữa tắm và kem dưỡng da giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc và giữ mùi. Nó có thể được sử dụng 2 hoặc 3 lần một tuần.

Tẩy tế bào chết nhà cây chanh dừa 510g 348.000đ; thành phần chứa bơ hạt mỡ hữu cơ có thể dưỡng ẩm cho da, đường giúp tẩy tế bào chết và bụi bẩn trên bề mặt da. Chiết xuất chanh giúp làm sáng và đều màu da; chiết xuất dừa rất giàu protein thiết yếu. Tinh dầu cây rum giúp làm mềm da và loại bỏ bụi bẩn. Sử dụng 2 đến 3 lần một tuần.

Đường đen than cây Tree house 510g 348.000 VNĐ; chứa bơ hạt mỡ hữu cơ có tác dụng dưỡng ẩm cho da, hạt đường có thể loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn trên bề mặt da; chiết xuất than bùn hút cặn dầu mỡ và bụi bẩn trong lỗ chân lông; cây rum Tinh dầu giúp làm mịn da. Sử dụng 2-3 lần một tuần.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like