Tiêu dùng

Súp cua hoa thiên nhiên

Thành phần

300g cua, 200g hoa tự nhiên, 600ml nước, gia vị gồm muối, bột súp, bột ngọt.

Tiền xử lý

Cho cua vào chảo hấp thụ sốc, hoặc rửa sạch với nước trong khi khuấy bằng đũa. Sau đó xé vỏ, quần áo và rửa lại bằng nước. Nếu bạn muốn xé cua dễ dàng, hãy cho nó vào tủ đá trong khoảng 5-10 phút, hoặc đặt một vài viên đá vào túi cua để làm nguội cua một lần nữa, nó có thể được xử lý dễ dàng. Sau khi gọt vỏ, bọc và rửa cua, cho chúng vào cối hoặc bình xịt. Đừng quên thêm một vài hạt muối. Lọc cua bằng lưới nhỏ. Nếu không thể được đảm bảo, vỏ và vỏ có thể được lọc hai lần trong nước.

Lấy tăm ra khỏi vỏ, cho vào một cái bát nhỏ và rửa sạch với nước để khử mùi hôi. — Làm sạch những chiếc xích lô màu xanh lá cây, rửa chúng bằng nước muối loãng và chăm sóc chúng. Khuấy theo chiều kim đồng hồ bằng đũa để ngăn thịt cua lắng xuống đáy nồi cho đến khi nước đục.

Khi nồi bắt đầu sôi, đổ gạch thịt cua vào nồi và nấu, giảm nhiệt và cua sẽ tạo thành bàn. Nếu lửa được hạ xuống trong khi nước sôi, cua sẽ sập xuống để không trông xấu, chứ đừng nói đến việc súp được rót. Hoa tự nhiên nằm trên đỉnh để tăng nhiệt. một chút. Hãy nhìn vào gia vị. – Rau cải, bỏ súp, cơm và một bát pháo. -Bạn cũng có thể sử dụng rau bina, quả mơ và rau bina đay thay vì hoa tự nhiên trong cùng một phương pháp nấu ăn.

Lớp học và hình ảnh: HàNhung

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like