Tiêu dùng

Mẹo đơn giản cho mẹ khi dùng Tết

Tết là thời điểm tốt để cô dâu thể hiện sự quan tâm đến cả hai gia đình, đặc biệt là những người phụ nữ vừa trở về từ chồng. Những lời khuyên sau đây không chỉ giúp cô dâu kết hôn với mẹ trong ngày lễ Têt này mà còn khiến cô ấy biết gia đình chồng của mình gần gũi và tốt hơn.

Tiết kiệm cho năm mới của Trung Quốc – Cô dâu sẽ trở thành niềm tự hào của cô dâu. Mẹ kế, nếu cô ấy có thể tiết kiệm tiền và quản lý tình hình tài chính của mình một cách khôn ngoan. Điều này không có nghĩa là bạn nên giảm mua sắm tại nhà, nhưng làm thế nào để cân bằng thu nhập – chi tiêu hợp lý. Bạn cần liệt kê các mặt hàng cụ thể để mua cho năm mới, tham khảo ý kiến ​​của mẹ chồng để xác định những mặt hàng nào thực sự cần thiết và thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mại để mua sản phẩm với giá ưu đãi. ..

Ngoài ra, thiết lập ngân sách hàng tuần cũng là một cách để kiểm soát tốt hơn tình hình tài chính của bạn. Ứng dụng quản lý chi phí sẽ là một trợ giúp hiệu quả để giúp phụ nữ ghi lại chi tiết thu nhập và chi phí mọi lúc mọi nơi. Thu nhập hàng tháng cũng phải được khấu trừ từ tiết kiệm ngắn hạn để tránh rắc rối.

Nếu cô dâu biết cách tiêu tiền một cách khôn ngoan, cô dâu sẽ là niềm tự hào của mẹ chồng.

Tổ chức du lịch gia đình

Nếu ở rể không có nhiều cơ hội đến đây, cô dâu có thể đi du lịch nước ngoài hoặc du lịch tại nhà để mang đến trải nghiệm mới cho cả gia đình. Bằng cách này, nó không chỉ giúp bạn gần nhà chồng hơn mà còn nghỉ ngơi sau lễ hội mùa xuân bận rộn.

Nhiều cơ quan du lịch cung cấp du lịch ưu đãi cho bất kỳ gia đình. gia đình. Đó là một ý tưởng tốt để đến thăm đảo Langkawi và Penang ở Malaysia, đảo Bali ở Indonesia hoặc đảo Palawan ở Philippines sau ngày 3 tháng 7. Đặt vé, vé máy bay trực tuyến Traveloka, hướng dẫn du lịch điện tử của TripAdvisor hoặc Like phần mềm khách sạn địa phương … sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc. Tại Têt, cô dâu có thể đi du lịch nước ngoài cùng gia đình chồng để các thành viên có thể tham gia nhiều hơn.

Cung cấp quà tặng vào Ngày của Cha

Những món quà nhỏ chu đáo sẽ đóng vai trò thúc đẩy. Người thân và cô dâu, bạn có thể tặng anh ấy một chiếc áo khoác len thanh lịch, một hộp trang điểm nhỏ hoặc một đôi giày cỡ vừa … để giành được lời khen ngợi của mọi người. Trong công ty của cha mẹ, dâu tây ngọt ngào có thể chọn những món quà Tết truyền thống, như thêu, trái cây độc đáo hoặc giỏ quà chứa đầy những sản phẩm hấp dẫn.

“Gói quà Tish and Friendship” Giỏ quà Tết “de Giant cung cấp nhiều loại sản phẩm và kích cỡ, đây là một món quà ý nghĩa cho những người thân yêu.

San

Giant là món ăn hàng đầu Và các nhà cung cấp bán lẻ, với nhiều siêu thị và đại siêu thị ở Singapore, Malaysia, Indonesia, Brunei và Việt Nam, vui lòng gọi 0854 121 416-0903 474 843 (Trang) -0121 748 6458 (Luân). Địa chỉ: Số 7 tại Thành phố Hồ Chí Minh Tầng B1 Lưỡi liềm tại phường Tân Phú Nguyễn Văn Linh.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like