Tiêu dùng

Balo, túi đựng laptop chống sốc

Dưới đây là một số mẫu balo đeo vai nam nữ được thiết kế trang nhã, có nhiều ngăn tiện dụng, đựng được nhiều vật dụng cá nhân … Sản phẩm này đang có giá ưu đãi, mức giảm giá trên VnExpress lên đến ’50 % cửa hàng.

[Balo laptop Laza bl416 có 4 màu: đỏ, xám đậm, xám nhạt và xanh. Thiết kế gồm 1 ngăn lớn bên trong đựng laptop, 1 ngăn phụ bên ngoài và nhiều ngăn nhỏ khác để đựng vật dụng cá nhân. Đai có đệm, có thể điều chỉnh độ dài theo cơ thể người mặc. Giá sản phẩm là 149.000đ giảm 20% so với giá gốc.

Túi đựng laptop 15,6 inch chống sốc Umo giảm giá 33% so với 199.000đ (giá gốc 299.000đ). Túi may bằng vải P840D đệm PU chống trượt, chống va đập hiệu quả. Thiết kế của túi đơn giản, màu sắc thời trang phù hợp cho các bạn nam và nữ. Chất liệu chính là sợi polyester được quấn hai mặt vải giúp nâng cao khả năng chống thấm nước.

Laptop 17 inch Praza TX089 giảm 33% chỉ còn 199.000đ (giá gốc 299.000đ). Túi tote bag có một ngăn lớn để đựng những vật dụng cơ bản như laptop, sách vở và nhiều ngăn nhỏ để đựng giấy tờ, tiền bạc, ví tiền, thích hợp khi đi học, đi làm, đi du lịch hay công tác. Chất liệu vải polyester, chuyên dùng cho balo chống sốc. Kích thước của balo phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày, đi học, đi làm …; được thiết kế để bảo vệ người dùng khỏi tác động của tiếng vang. Balo có nhiều ngăn nhỏ có quai ngang, có thể thay đổi thành túi đeo chéo tùy ý. Giá sản phẩm là 240.000đ giảm 10% so với giá gốc.

Túi chống sốc Solo Oswald SLV1613 máy tính xách tay kích thước 13 inch, có ngăn đựng cáp sạc độc lập, bề mặt thiết kế lớp trong chống xước, tránh mọi tác động lên bề mặt máy tính xách tay và rung nhẹ. Chất liệu của túi chống thấm nước có thể hạn chế thiết bị bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Khóa kéo ẩn giúp hạn chế tác động trực tiếp của nước. Giá sản phẩm là 550.000 đồng, giảm 15% so với giá gốc.

Ba lô máy tính xách tay nam của Trip Peini được làm bằng vải chống thấm nước, chống rách và có cổng sạc USB ở bên ngoài. Dung tích lớn nhiều ngăn có thể để được laptop 16 inch. Có khóa kéo bên hông, có thể thay đổi kích thước balo tùy theo nhu cầu sử dụng, tương tự như vali kéo có thể mở ngang 180 độ. Sản phẩm được giảm giá còn 840.000 đồng (giá gốc 1,49 triệu đồng) giảm 44%.

Ngoài các sản phẩm trên, Shop VnExpress còn giảm giá đến một nửa nhiều mẫu balo, túi xách. .. Xem chi tiết và đặt hàng tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like