Tiêu dùng

Vật dụng làm sạch không gian sống

Vì Covid-19 hiện đã trở lại với cộng đồng, một điều cần làm để bảo vệ bản thân và gia đình là giữ cho đồ dùng và không gian sống luôn sạch sẽ. Để khuyến khích người dân khử trùng, các nhà cung cấp sản phẩm tẩy rửa trên VnExpress Shop đang triển khai kế hoạch bán hàng giảm giá. Đây là một số sản phẩm được nhiều người chọn mua.

Nước lau sàn Julyhouse chứa thành phần thơm từ tinh dầu thiên nhiên như sả chanh, sả Java, bạch đàn chanh có tác dụng khử mùi hôi, ẩm mốc, đuổi muỗi. Và côn trùng. Thành phần phụ gia bao gồm chất tạo bọt, 5LES, muối và chất nhũ hóa. Khi lau sàn chỉ cần hòa tan 1 phần nước vào 3 lít nước. Sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Giá chiết khấu cho chai 1000ml là 99.000đ.

Xịt thơm trong nhà thường xanh tươi mát, với hương thơm tự nhiên dùng để làm mới các vật dụng và phòng, giúp ngăn ngừa nấm, mốc, nấm mốc, giúp thư giãn. Bạn chỉ cần xịt nhẹ vào nơi mình muốn (ga, gối …) hoặc thổi đi, tránh bề mặt gỗ. Sản phẩm từ Canada được làm thủ công với tinh dầu nguyên chất. Một chai rượu loại 125ml được bán với giá 120.000 đồng.

Bột giặt Lix đậm đặc, hương thơm dịu nhẹ, lau sạch vết bẩn, lau sàn. Sản phẩm còn giúp xua đuổi côn trùng và giúp ngôi nhà luôn thông thoáng. Dùng 2,5 lít nước và một nắp lau (400ml) để lau nhà mà không cần rửa bằng nước. Giá chiết khấu cho loại can 2 lít là 45.000đ.

Bột giặt Lix chứa chiết xuất lô hội đậm đặc, có thể thấm sâu vào từng sợi vải, dễ giặt sạch mà vẫn lưu lại hương thơm tươi mát. Với loại bột giặt này, quần áo không cần ngâm hay ngâm lâu mà vết dầu mỡ, cà phê bám trên vải vẫn có thể được giặt sạch. Giá một lon 4 lít là 109.000đ. – Bột giặt siêu đậm đặc, thích hợp cho máy giặt nặng, công thức dễ hòa tan trong nước, giúp bảo vệ máy giặt tối đa. Công nghệ hạt làm trắng thế hệ tiếp theo có thể giúp loại bỏ các vết bẩn lâu ngày, sáng bóng trên quần áo trắng. Sản phẩm cũng có thể được sử dụng để rửa tay. Một bao 6 kg được bán giảm giá 22% còn lại 139.000đ.

Bột tẩy rửa đa năng Bar Keepers Friend sản xuất tại Hoa Kỳ, là giải pháp làm sạch nhiều loại cặn bẩn trên bề mặt: inox, sứ, nhựa, đồng, nhôm, kính, sắt, crom, gạch men … chỉ cần lau sạch Làm ướt bề mặt sản phẩm, rắc một lượng bột BKF vừa đủ lên, sau đó dùng khăn, khăn ẩm hoặc bàn chải lau hoặc lau lại cho đến khi khô bằng nước hoặc lau khô. Bột chiết xuất tự nhiên hữu cơ được chứng nhận NSF, không vị. Bột được đóng trong lon nặng 425 gam, hạn sử dụng 30 năm kể từ ngày khui, giá bán 220.000 đồng. Ngoài ra, trong thời gian này, quý khách vui lòng sử dụng máy rửa bát Scotch Brite để mua sản phẩm.

Bột giặt sinh học AHA có thể dùng để giặt tay, giặt máy cửa trên hoặc cửa trước giúp giặt sạch quần áo, diệt khuẩn và khử mùi. Ngoài quần áo, AHA Bio còn có thể dùng để rửa bát, lau lõi máy giặt, tẩy rửa bồn rửa mặt, bồn tắm, chậu rửa mặt, gạch ốp lát, bồn cầu. Ngoài gói nước xả vải, túi bột giặt 1 kg cũng được bán với giá ưu đãi 99.000 đồng.

Bột giặt trẻ em AHA không gây kích ứng da và có thể được sử dụng để rửa tay, lau cửa trên hoặc cửa trước. Ngoài việc giặt giũ, AHA Baby còn có thể dùng để rửa bát, lau lõi máy giặt, làm sạch chậu rửa, bồn tắm, chậu rửa mặt, gạch ốp lát, bồn cầu. Giá đặc biệt cho bộ 4 túi bột giặt 1 kg là 396,000đ. – Bình xịt tẩy dầu mỡ đa năng chống rỉ sét, dùng để tẩy dầu mỡ trên lò nướng, lò vi sóng và quạt hút, bề mặt inox, các bộ phận inox toilet … trước khi sử dụng cần lắc đều chai, sau đó Xịt vào khu vực cần làm sạch với khoảng cách 20-30 cm. Lau kỹ bằng vải, sau đó rửa lại bằng nước hoặc khăn ẩm. Nên sử dụng găng tay khi vệ sinh. Không dùng cho nhôm kính, quầy bếp, bàn ghế, ô tô … Giá một chai 330ml là 159.000 VNĐ.

Nước rửa chén yên ngựa Việt Nam chiết xuất từ ​​tinh bột nghệ, sả chanh, có tính tẩy rửa tự nhiên. Sản phẩm có độ pH 6,5 có thể hạn chế tổn thương da tay. Chai 909 ml được giảm 50% chỉ còn 34.500 đồng.

Diệp Chi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like