Tiêu dùng

Tinh dầu kích thích mọc tóc

Nước chanh và trứng – đánh trứng trong một cái bát. Sau đó thêm một muỗng cà phê nước cốt chanh và trộn đều. Nhẹ nhàng thoa bột lên tóc và làm nóng nhẹ trong 30 phút. Cuối cùng, gội đầu thật sạch với nước ấm.

Làm điều này thường xuyên mỗi tuần sẽ giúp bạn có được mái tóc dài mà bạn muốn.

– Tinh dầu oải hương – Tinh dầu oải hương đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc thúc đẩy tăng trưởng tóc. Sử dụng một vài giọt tinh dầu oải hương pha loãng trong một bát nước ấm và thoa lên da đầu trong khi massage để giúp tăng lưu thông máu và kích thích mọc tóc. Làm điều đó 2-3 lần một tuần sẽ giúp tóc mọc nhanh và khỏe hơn.

Dầu jojoba

Pha loãng một vài giọt dầu jojoba với nước ấm. Sử dụng một quả bóng bông ngâm trong hỗn hợp để thoa nó lên da đầu và massage nhẹ nhàng để tăng lưu thông máu. Làm điều này hai lần một tuần có thể có hiệu quả rất tích cực.

Dầu dừa

Dầu dừa khác với các loại tinh dầu tương tự khác vì một lý do. Nó có thể thẩm thấu tóc tốt hơn và ngăn ngừa mất các phân tử protein – một trong những lý do khiến tóc rụng và chẻ ngọn.

Nhúng bàn chải tóc (đảm bảo rằng đó là một chiếc lược sạch) trong dầu dừa, và sau đó chải tóc. Sau đó, gọn gàng hoặc quấn tóc, nhưng đừng quá chặt tóc.

Sau khoảng một giờ, bạn có thể đeo khăn hoặc mũ tắm để làm cho tinh dầu dễ dàng hấp thụ hơn trên tóc. Áp dụng thường xuyên theo cách này, khoảng một lần một tuần, tóc của bạn sẽ được dưỡng ẩm và nuôi dưỡng từ chân tóc, mọc tóc nhanh hơn và kích thích hơn.

Nguồn Webphunu

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like