Tiêu dùng

9 nguyên tắc ăn mặc cổ điển mà đàn ông hiện đại không thể bỏ qua

Theo báo cáo “Business Insider”, một số quy tắc của các thế hệ trước đã lỗi thời, nhưng có 9 quy tắc dưới đây mà người hiện đại nên luôn tuân theo, bởi vì họ đảm bảo rằng bạn là một quý ông. Biết cách ăn mặc.

Giày và thắt lưng nên được kết hợp với nhau

Trong các hoạt động trang trọng, việc kết hợp giày da và thắt lưng rất quan trọng để giúp bạn trở thành một chiếc đồng hồ. Anh ấy rất dễ thương. Đừng mang giày đen có thắt lưng màu nâu và ngược lại, nếu không bạn sẽ trông kém sang trọng.

Đừng sử dụng nó kết hợp với nhiều phụ kiện trang trí

Những phụ kiện này rất tuyệt và dễ gây ấn tượng với nhau. Tuy nhiên, don lồng nhóm nhiều mặt hàng với nhau vì chúng sẽ xung đột với quần áo của riêng bạn.

Mặc theo yêu cầu đặc biệt của sự kiện

Nếu người tổ chức sự kiện yêu cầu bạn phải đeo cà vạt, bạn cần phải đeo cà vạt. Nếu đó là một sự kiện chính thức, xin vui lòng mặc quần áo. Nếu bạn cố tình mặc quần áo của người khác trong một sự kiện cần quần áo, bạn sẽ gặp bất lợi trong sự kiện đó, và bạn cũng sẽ trông như một thằng ngốc. Khi phối quần áo, thân trên và thân dưới phải cân đối. Quần và áo phải giống nhau. Bạn không nên mặc quần rộng với áo phông mỏng, và không nên mặc áo khoác có túi ở chân trần.

Chọn màu phù hợp với thời tiết

Quần trắng và giày xanh trông rất tuyệt trong mùa hè. Mặt trời vàng rực. Mùa đông và màu xám sẽ làm giảm ấn tượng của chiếc váy này.

Màu trung tính như màu hải quân, màu ô liu và màu xám rất dễ mặc trong mọi điều kiện thời tiết.

– Đừng mặc vest

Hãy thẳng thắn: vest chỉ có thể mặc quần áo. Mặc vest, bạn trông giống như một người phục vụ. Quần áo của bạn mang lại ấn tượng rằng thiếu một cái gì đó, đặc biệt là chiếc áo khoác che phía sau áo vest, được may đơn giản và không nên bị người khác nhìn thấy.

Đừng mặc áo khoác hoặc áo len vào cuối – đây là một trong những quy tắc quan trọng nhất mà mọi người nên hiểu và áp dụng bất cứ lúc nào.

— Nút cuối cùng của áo len, nếu bạn mặc lại bộ đồ, nó sẽ khiến bạn trông lúng túng, huống chi là thắt lưng buộc bụng. Đừng mặc nút cuối cùng, bạn sẽ có trang phục thoải mái và thanh lịch.

Không đeo thắt lưng quần cùng lúc với thắt lưng

Cả hai có thể giữ quần cao bằng cách kết hợp quần với nhau. Không chỉ là dư thừa mà còn ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của chiếc váy. Nếu bạn muốn gây ấn tượng, bạn có thể đeo thắt lưng và đeo các phụ kiện khác, chẳng hạn như vòng đeo chìa khóa …

đừng sử dụng giày thể thao với bộ đồ

nhiều người kết hợp hai loại trang Cùng nhau, nhưng thất bại. Ngoài những lý do rất xấu, sự kết hợp này cũng khiến việc mang và cởi giày trở nên rất khó khăn.

Hoàng Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like