Tiêu dùng

Nấu trong máy rửa chén

Nấu ăn bằng máy rửa chén bắt đầu từ những năm 1970, nhưng nó đã không trở thành xu hướng cho đến năm 2013 khi nhà phê bình ẩm thực người Ý Lisa Casali xuất bản cuốn sách “Cooking Cucinare in Lavastoviglie”. giặt đồ). Để chứng minh những gì cô ấy đã viết, cô ấy cũng đã phát hành một loạt các video để cho mọi người thấy rằng điều này là có thể.

Trong những năm gần đây, nhiều người đang sử dụng máy rửa chén để nấu ăn. . Lisa nói trong video: “Đây là một công nghệ đơn giản mà mọi người đều có thể sử dụng. Tất cả những gì bạn cần là một máy rửa chén, bạn có thể thử nghiệm nó.” Giải thích rằng để nấu phương pháp này, hãy chắc chắn Sau khi thực phẩm được bọc, bạn có thể sử dụng túi chân không hoặc hộp có nắp. Máy rửa chén sẽ được sử dụng như nồi hấp, và nhiệt độ có thể đạt tới 75 độ C để nấu thức ăn bên trong.

Khi cho thức ăn vào máy rửa chén, nó cần được bọc trong hộp kín. Ảnh: Trung tâm số lẻ.

Do lưu trữ chính xác, nước hoặc bụi bẩn sẽ không vào được container. Casali tuyên bố rằng đây là một phương pháp nấu ăn rất thân thiện với môi trường vì bạn có thể thực hiện cả hai phương pháp cùng một lúc, nhờ đó tiết kiệm nước và điện.

Xanthe Clay, một chuyên gia thực phẩm tại The Telegraph, cũng cho rằng đây là một phương pháp rất tốt. Cô cho biết, thực phẩm phù hợp nhất để nấu nướng trong máy rửa chén là cá, vì thêm lượng nước và nhiệt phù hợp vào máy có thể hấp cá tốt. Ví dụ, khi nấu cá hồi, bạn chỉ cần nhiệt độ thấp hơn để nấu cá hồi so với thịt bò sống hoặc thịt cừu. Rau có thể được nấu chín trong máy rửa chén.

Mộc Miên (theo trung tâm lẻ)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like