Tiêu dùng

Samsung tặng 1.000 đèn năng lượng mặt trời cho trẻ em ở miền núi

Xã Sanle (huyện Phong Phong, thị xã Nghệ An) là vùng đất khó khăn về kinh tế. Trên sườn đồi, những ngôi nhà đơn sơ nằm rải rác, tối tăm trong sương mù lạnh lẽo. Khi đoàn dự án đến, nhiều sinh viên Tri Lê đã xếp hàng chờ đợi ánh sáng mặt trời.

Nhóm dự án “Dream Sun” nói rằng đây là khu vực “4 không”. Không điện, không nước uống, không internet, không đường sá. Đặc biệt, việc thiếu điện và ánh sáng là một trong những thách thức chính mà cư dân phải đối mặt.

Học sinh từ xã Tri Le, huyện Kuipong, Ontario, xếp hàng để nhận đèn tiết kiệm năng lượng.

– Hiểu điều này, Samsung đã dành 1.000 đèn năng lượng mặt trời ở Tri Le cho giáo viên, học sinh và nhiều người. Sản phẩm được thiết kế nhẹ, nhỏ và gọn, bên trong có pin mặt trời, được làm bằng vật liệu lộn xộn và không thấm nước.

– Ngoài ra, đèn làm việc có thể được gấp lại. , Dễ dàng cất giữ, linh hoạt sử dụng. Sau khi sạc, đèn có thể được bật trong vòng 8 giờ, mang lại “nguồn sáng linh hoạt” để học hỏi và di chuyển tốt hơn.

Để trang trí đèn với màu sắc sống động hơn, giáo viên cho phép học sinh vẽ một số điều ước lên đèn. ánh sáng. Tôi đã gửi rất nhiều tin nhắn và mơ ước trở thành một giáo viên và trở về địa phương để dạy trẻ em.

Ánh sáng mặt trời, thiết kế nhỏ gọn và thiết thực – Nhiều sinh viên mơ ước trở thành cảnh sát và bảo vệ mọi người trong làng. Ngoài ra, có những mong muốn vô hại, chẳng hạn như nhìn thấy một chiếc máy bay thực sự tại một thời điểm.

Hình ảnh với một slide của một em bé nhỏ trên đó là giấc mơ của một học sinh, hoặc đưa bạn đến trường. Cô hy vọng rằng sẽ có nhiều slide hơn trong khuôn viên trường để em gái chơi trong sân khi học trong lớp. Nhiều bạn trẻ hy vọng có cơ hội đi đến đồng bằng, xem xe hơi, vào đại học …- Với năng lượng mặt trời, sinh viên có thể học dễ dàng hơn. -Các giáo viên địa phương nói rằng học sinh Tri Le đã sử dụng bút chì màu và giấy trắng để làm cho giấc mơ của họ trong đèn rõ ràng hơn. Có thể nói, đây là lần đầu tiên những người trẻ tuổi nhìn thấy một chiếc đèn sử dụng năng lượng mặt trời để phát ra ánh sáng.

Từ đây, do sự khuếch tán của ánh sáng, họ có thể đọc và viết trong bóng tối. ánh sáng. Đây là động lực để trẻ học hỏi và tin tưởng vào một cuộc sống tốt hơn.

Ngọc Thị

WeChoice Awards 2018 là giải thưởng thường niên để nhận ra các vai trò nêu trên. Trong nhiều lĩnh vực, những thành tựu nổi bật khiến mọi người có những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống thông qua những câu chuyện truyền cảm hứng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like