Tiêu dùng

Mẹo làm sạch vết bẩn và mùi hôi trên nhựa

Ảnh: huffingtonpost

Thật tiện lợi và rẻ tiền khi sử dụng hộp nhựa (dù trong suốt hay mềm, mềm hay cứng). Chỉ cần để tủ lạnh hoặc ăn trưa trong văn phòng để làm việc. . Điểm đáng chú ý là việc làm sạch nhựa hơi nhàm chán và khó khăn vì nó thường có nhiều mùi hơn các vật liệu khác. -Sau đây là cách tốt nhất để làm sạch nhựa:

rửa càng sớm càng tốt – rửa ngay sau khi lấy hết thức ăn ra khỏi hộp, vui lòng rửa càng sớm càng tốt). Bước đầu tiên trong việc loại bỏ mùi của thức ăn dính và vết bẩn từ nhựa là làm sạch bình càng sớm càng tốt. Sau đó, rửa kỹ bằng nước ấm, tốt nhất là xà phòng rửa chén. Cuối cùng, rửa sạch với nước.

Thêm một chút muối vào nó

Mặc dù cà ri Thái và các món cay khác làm cho bữa trưa ngon miệng, nhưng chúng thường giữ được hương vị lâu dài trong thức ăn. Đồ nhựa, ngay cả sau khi rửa. Để khử mùi, bạn có thể cho một ít muối vào hộp nhựa. Xin đừng quên loại bỏ muối trước khi sử dụng lại.

Nắng

Mặt trời tốt. Treo nhựa dưới ánh nắng mặt trời, và mùi thức ăn còn lại sẽ được thay thế bằng mùi của mặt trời.

Rửa bằng giấm

Sau khi rửa nhựa bằng nước ấm và nước rửa bát, thêm giấm vào bình và để yên trong 3 phút. Sau đó, đổ giấm và rửa lại với nước và kem dưỡng da.

Sử dụng báo

Mùi còn lại trong hộp nhựa cũng có thể được loại bỏ bằng giấy báo. . Đặt tờ báo nhàu nát trong hộp và tờ báo được đóng gói bên ngoài hộp, sau đó để qua đêm hoặc lâu hơn. Xin nhớ rửa sạch bằng nước rửa và nước, vì chúng tôi không thể đảm bảo rằng tờ báo được vệ sinh.

Đặt đồ nhựa lên kệ trên cùng của máy rửa chén

Nếu bạn sử dụng máy rửa chén để làm sạch đồ nhựa, hãy đặt chúng vào máy rửa chén. Các kệ cao nhất. Đặt nó trên một kệ thấp hơn gần khu vực nóng nhất của máy giặt, nhựa có thể bị biến dạng. -Sử dụng baking soda – chúng ta đã quá quen thuộc với khả năng làm sạch của baking soda, nó có thể loại bỏ vết bẩn và mùi của đồ vật bằng nhựa. Chỉ cần đổ nước ấm và một ít baking soda, sau đó lau vào và bên trong lon. Sau đó để chúng ngồi trong một ngày, và sau đó rửa sạch. Tiếp tục làm điều này cho đến khi không có vết bẩn và mùi trên hộp.

HoàngAnh (Theo Food52)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like