Giao thông

Trang trí đại lộ Shenglong

Đại lộ Thăng Long sẽ được khôi phục và thảm nhựa mới sẽ cách đó gần 10 km. Ảnh: Ba Đỗ

Bộ Truyền thông Hà Nội thông báo rằng đường chính của Đại lộ Thăng Long sẽ được cải tạo vào tối ngày 10 tháng 2, được chia thành hai phần. Phần đầu của đường hầm km6 thuộc huyện Hoài Đức là hai chiều, dài gần 1 km, từ km12 đến km14, ở phía bên trái của tuyến đường đến Hòa Lạc ở Hà Nội. -Phần thứ hai sửa bề mặt đường chính từ km15 đến km21, bên trái đường dẫn đến Hòa Lạc ở Hà Nội, sửa chữa mặt cầu sông Tiqi và thay thế ba khớp nối mở rộng. Kinh phí cho việc sửa đổi này không được tiết lộ.

Đơn vị xây dựng được yêu cầu áp dụng phương pháp lăn, mỗi sống mũi là 200 m, và được bổ sung bằng các bước như cạo và bề mặt thảm. Bạn có thể thực hiện các kết nối trơn tru trong các phần sau.

Thời gian thi công bắt đầu lúc 10 giờ tối. Đến 5 giờ sáng ngày hôm sau, phần sửa chữa đã đóng cửa một phần.

— Đại lộ Changlong – đường cao tốc dài nhất và hiện đại nhất ở thủ đô, được khai trương vào năm 2010, kỷ niệm 1000 năm thành lập Longlong Hà Nội. Tổng vốn đầu tư xây dựng là 7,527 nghìn tỷ rupiah, và tổng chiều dài của tuyến đường vượt quá 29 km. Gần đây, qua huyện Nam Từ Liêm, nhiều tuyến đường cao tốc lớn ở huyện Hoài Đức và Quốc Oai đã xuống cấp và dấu vết rut đã xuất hiện. Tháng 10 năm 2019, thành phố Hà Nội lần cuối đã thông qua 22 tỷ đồng. Sửa chữa mạng lưới ở hai bên đại lộ Thăng Long do con đường thu gom bị hư hỏng nặng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like