Tiêu dùng

Phụ kiện tập thể dục và thể thao bổ trợ

Vào dịp nghỉ hè, nghỉ Tết, hầu hết mọi người đều dành nhiều thời gian ở nhà. Nhất là khi dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, việc duy trì chế độ luyện tập, vận động ngoài trời hay tập gym là điều khó khăn. Tuy nhiên, bạn có thể chuẩn bị các dụng cụ hỗ trợ tập thể dục tại nhà, có thể tập luyện đều đặn mà không cần ra ngoài, từ đó tăng cường sức đề kháng và phòng chống bệnh tật.

Sau đây là một số phụ kiện hỗ trợ luyện tập, hiện tại giá chiết khấu tại cửa hàng VnExpress cao tới 50%. -Giá áo thể thao nam Breli bas2006-1c là 208,000đ giảm 35% so với giá gốc. Chất liệu 100% polyester microfiber, không có thành phần nylon, có khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc khi vận động, tập luyện. Chất thun cao cấp với đường may gọn gàng, không nhàu. Kiểu dáng trẻ trung, dễ mix đồ.

Áo thun thể thao Dunlop dabas9089-1c-nv xanh navy, dễ phối với nhiều kiểu quần và màu sắc khác nhau. 100% sợi polyester không chứa nylon, mềm, nhẹ và đàn hồi. Áo khoác thoáng khí, không thấm mồ hôi, thích hợp cho những buổi đi chơi hoặc vận động nhiều. Chất lượng áo không bị nhăn hay bết dính, phai màu sau nhiều lần giặt. Sản phẩm này đang giảm giá 15% còn 280.500đ (giá gốc 330.000đ).

Đồng hồ thông minh Colmi V11 có kết nối Bluetooth 4.0, tương thích với hệ điều hành Android 4.4 và iOS 9.0, hiệu suất cao hơn. Màn hình 1,3 inch với kính cường lực. Với thiết kế mặt tròn và dây đeo cao su thời trang, có thể dễ dàng phối với nhiều loại trang phục, phù hợp cho cả nam và nữ. Sản phẩm được tích hợp chức năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ ghi dữ liệu thể thao. Đồng hồ được giảm giá 46% chỉ còn 699.000 đồng (giá gốc 1,29 triệu đồng).

Giày chạy bộ nam Nike Quest AA7403-301 hấp dẫn bởi thiết kế trẻ trung và sôi động. Màu xanh rêu độc đáo dành cho nam. Phần đế êm ái và đế cao su được kết hợp giúp chúng không bị trượt. Lót và đế tạo sự nâng đỡ cho chân khi chạy bộ, giảm chấn thương hay tạo áp lực cho bàn chân. Giá sản phẩm là 1,199 tỷ đồng, giảm 42% so với giá gốc.

Máy massage cầm tay tạo nhiệt HHP-285HJ-THP còn 1,35 triệu đồng, giảm 18% so với giá gốc. Máy có thể gõ nhanh, hỗ trợ điều trị đau cơ bằng các nút bấm, cường lực và thiết kế, có thể tiếp cận các bộ phận trên cơ thể một cách dễ dàng. Hai máy rung massage, tần số rung cao tới 3100 xung mỗi phút. Sự kết hợp giữa chức năng rung và nhiệt có thể giúp thư giãn sâu hơn. Sau khi vận động và tập luyện, máy có thể giúp giảm đau do căng cơ.

Đai massage cổ gáy hồng ngoại HoMedics NMS-377HJ còn 1,65 triệu đồng (giá gốc 1,83 triệu đồng), tức là đã giảm 13%. Thiết kế cải tiến có tay cầm dài hơn, chức năng xoa bóp bấm huyệt sâu vừa có thể hỗ trợ điều trị, vừa có tác dụng rung, xoa bóp nhiệt để giảm đau. Các nút bấm thời trang được tích hợp trên tay cầm cho phép người dùng thao tác dễ dàng chỉ bằng một ngón tay.

Xe đạp tổng hợp Elip Ver 1 có thiết kế mới cứng cáp, kích thước vừa phải phù hợp với nhiều không gian gia đình. Kết cấu và chức năng của xe rất dễ thực hành và sử dụng. Sản phẩm bằng thép có độ bền cao được sơn tĩnh điện chống rỉ. Kết cấu tay lái hợp kim chịu lực tốt. Giá sản phẩm là 2,75 triệu đồng, giảm 14% so với giá gốc.

Tham khảo một số sản phẩm ở các danh mục như thời trang, phụ kiện, đồ gia dụng … Hiện tại, mức giảm giá tại các cửa hàng của VnExpress cao tới 50%. Tất cả đều chính hãng và miễn phí. Chương trình khuyến mãi này có hiệu lực từ nay đến hết Tết Tân Sửu.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like