Tiêu dùng

Mẫu ghế massage Dr. Care thân thiện với người dùng

Nhãn hàng Dr. Care tiếp tục triển khai chương trình dùng thử ghế massage trong nhà miễn phí 5 ngày. Bất kể lý do gì, khách hàng có quyền đổi trả sản phẩm sau 14 ngày kể từ ngày mua hàng. Tùy từng sản phẩm, bao da và toàn bộ máy massage sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí từ 5 – 10 năm.

Sau đây là một số sản phẩm ghế massage Dr. Care giảm giá tại cửa hàng VnExpress.

Ghế massage Dr. Care Golfer GF838

Ghế có kích thước dài 128 x 83 x 120 cm, được trang bị 2 máy massage tiên tiến nhất của Dr. Care với tổng cộng 8 tay đấm, tương đương với 4 người cùng lúc Massage đấm lưng.

Ngoài tích hợp tập yoga, ghế còn được trang bị loa thư giãn. Bên ngoài ghế được bọc da có độ bền từ 8 – 10 năm, tải trọng tối đa 150W.

Giá bán lẻ ghế massage Dr. Care Golfer GF838 là 49%, chiết khấu 31 triệu đồng.

Ghế massage Dr.Care Atoz MC819 có kích thước sản phẩm là 142 x 77,5 x 90 cm, thiết kế ôm khít vai người dùng, có thể tùy chỉnh linh hoạt. Hệ thống massage di chuyển từ đỉnh đầu xuống mặt dưới mông. Loại massage kéo giãn các cơ trên cơ thể và giải phóng các cơn đau nhức tích tụ. Thế hệ mới của cánh tay và bàn tay xoắn ốc được xoa bóp. Có con lăn ở lòng bàn chân để xoa bóp, vuốt, bóp, bóp huyệt, xoa bóp sâu.

Ghế có tựa lưng sưởi ấm, có thể mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm massage thư giãn cơ thể. — Giá niêm yết của ghế massage Atoz MC819 là 79 triệu đồng, giảm 34% còn 52 triệu đồng.

Kích thước của ghế massage Dr. Care XREAL 955 là 184,5 x 77 x 84 cm, có 4 chế độ massage nổi không trọng lực theo chiều ngang, dọc, sâu, không trọng lực, rất thích hợp để thư giãn toàn thân. Sự kết hợp giữa chức năng thanh nhiệt cơ thể và massage vùng cổ tập trung rất tốt cho quá trình lưu thông máu. Ghế có thể thực hiện các bài tập yoga, kéo giãn cơ toàn thân, cánh tay, cổ và cột sống, lắc lư vùng hông.

Sản phẩm còn tích hợp loa Bluetooth, bạn có thể điều khiển chế độ massage thông qua các ứng dụng trên điện thoại di động và máy tính bảng.

Ghế massage Dr.Care XREAL 955 giảm giá còn 109 triệu đô la Mỹ, giảm 45%.

Ghế massage Dr.Care Xreal DR-XR 929S

sản phẩm có kích thước 170 x 85 x 90cm; công nghệ sơn 6 lớp, với 5 lớp chính và một lớp bảo vệ bóng. Dr. Care Xreal DR-XR 929S là bảng điều khiển không dây dễ sử dụng, được trang bị giá đỡ máy tính bảng, thích hợp cho người dùng thực hiện massage và giải trí trên điện thoại di động, iPhone, iPad.

Xreal DR-XR 929S có thể thực hiện nhiều thao tác massage cùng lúc, tạo cảm giác như một ngón tay chăm sóc từng bộ phận nhỏ trên cơ thể, kích thích cảm giác, giảm mệt mỏi, thư giãn toàn thân. Ghế massage phi thuyền Wan .

SS 919X

Ghế có kích thước 172,5 x 94 x 114cm, sử dụng nguồn điện 220V, độ ồn hoạt động cao, tích hợp nhiều chương trình massage phù hợp với nhiều lứa tuổi; cung cấp chiều ngang và Chế độ massage theo chiều dọc, bốn chiều với sự nổi sâu và về phía trước mà không cần trọng lực.

Trang bị hai máy massage với hệ thống con lăn, túi khí massage, bài tập massage đỉnh đầu chữ L vùng hông và lòng bàn chân. Chức năng xông hơi nóng và trang bị nhiều cảm biến: tự động điều chỉnh kích thước theo chiều cao của người dùng, cảnh báo có vật lạ xung quanh ghế, dò tìm vị trí massage, loa nghe nhạc, khay sạc điện thoại. Các sản phẩm có thể điều khiển bằng màn hình cảm ứng 8 inch và các sản phẩm sử dụng trên điện thoại di động và máy tính bảng giảm 46% xuống còn 269 triệu USD.

Ghế Massage Tàu Vũ Trụ SS 919X Nội Thất Xám Không Gian Vàng Nâu-Xám.

Ghế Massage Tàu Vũ Trụ SS 919X Vàng 24K Nội Thất Đậm -. Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like