Tiêu dùng

Cắt tỉa hoa mùa xuân

Thành phần: Pumpkin: một hình chữ nhật nằm ngang có chiều dài 3-4 cm và chiều dài 5-7 cm.

Cà rốt: một miếng có đường kính 2-2,5 cm. 2 quả.

Dao rau, dao răng cưa. Phương pháp thực hiện:

Cách tạo cánh hoa: zucchini zucchini 5 lát mỏng đều, cắt đều các cạnh . — -Từ giữa cạnh ngắn, cắt hai cung thành 1/3 cạnh đối xứng để tạo thành búp sen. Điều tương tự cũng đúng với các clip khác. -Bắt đầu từ đầu nhọn, cắt hai đường cong dọc theo cạnh để chúng vẫn dày khoảng 1 cm. -Cut các mặt theo hướng ngược lại để tạo thành hình trái tim làm lõi. Phần hình trái tim là cánh chính, và phần mới tách ra là cánh phụ của bông hoa. Điều tương tự cũng xảy ra với phần còn lại của nụ sen. Cuộn đầu của bạn từ lớn đến nhỏ trên các mặt cách đều nhau sâu 1,5 cm. Cắt nhẹ lõi để lộ rõ ​​năm cạnh. Cuộn lõi theo các đường cách đều nhau và sau đó cắt chéo theo đường chéo để tạo các đường chéo. Gấp nó xuống để tạo năm cạnh khác bằng nhau, đan xen với năm cạnh đầu tiên.

Hoa đầy đủ: Cắt nhẹ phần dưới của cánh hoa vào lần tới và buộc chặt từng cánh ở mỗi cạnh trên của nhụy. Gắn cánh chính vào cạnh dưới của nhụy để hoàn thành bông hoa. Nhẹ nhàng đặt hoa trong nước vào bát trong năm phút để phân phối cánh hoa đều.

Kích thước: Cắt dưa chuột thành ba phần và cắt ruột. Cắt một đường lượn sóng. Vòng qua phía bên kia. Cắt xương sườn giữa và sườn bên trên bề mặt của vỏ dưa để tạo thành tĩnh mạch và hoàn thành lá.

Theo Phunuonline

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like