Tiêu dùng

Mẹo để tránh mua phải sơn phủ giả kém chất lượng

Những năm gần đây, thị trường sơn phủ đa dạng về chủng loại, mẫu mã, xuất xứ. Nhận thức được nhu cầu tiêu dùng tăng cao, nhiều tổ chức tư nhân đã bán sơn giả thành hàng thật để trục lợi và đánh lừa người tiêu dùng.

Để tránh lãng phí tiền mua sơn kém chất lượng, sơn này làm hỏng chất lượng công trình và tốn kém chi phí sửa chữa, gia chủ nên tham khảo 3 mẹo sau:

Liên hệ chính hãng

Hãng sơn nào cũng phát hành Số điện thoại hỗ trợ hoặc số điện thoại trung tâm dịch vụ. dịch vụ khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy số liên hệ trên trang web của chủ sở hữu.

Nếu bạn muốn tham gia kinh doanh chất phủ, bạn nên liên hệ với nhà sản xuất và yêu cầu danh sách các nhà phân phối. Gần nhất với bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu công ty cung cấp thêm thông tin về sản phẩm bạn cần trước khi liên hệ với nhà phân phối, hoặc tư vấn các loại sơn phủ khác phù hợp với công trình.

Chú ý đến bao bì. Thùng sơn – khi mua sơn, chủ nhà nên quan sát kỹ xem có dấu hiệu gì bất thường không. Trên nắp hộp cần có nhãn mác, ghi rõ ngày sản xuất, hạn sử dụng trên bao bì để tránh mua phải hàng tồn quá hạn sử dụng.

Đặc biệt, người mua cũng cần lưu ý đến loại sơn cung cấp cho đại lý đúng hay không đúng, và phải phân biệt rõ ràng giữa sơn nội và sơn ngoại, vì loại sơn đó đôi khi chỉ khác nhau vài dòng trên nhãn.

Chủ hàng có thể kiểm tra mã QR và mã vạch để nắm rõ nguồn gốc của sơn.

Công nghệ và giá cả – Các nhà sản xuất sơn trong và ngoài nước ngày càng chú trọng hơn đến chất lượng sản phẩm, cải tiến quy trình nhằm nâng cao độ an toàn, “bám dính chắc, dễ lau chùi, vệ sinh, bền …” Vì vậy, người tiêu dùng nên mua trước Sơn phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam mưa ẩm.

Phim có tuổi thọ cao, tính tự làm sạch cao, sạch bụi bẩn, không chứa chất sinh hóa có hại cho sức khỏe … nên được ưu tiên hàng đầu. Ví dụ như sơn TOA của Thái Lan sử dụng công nghệ nano trong sản phẩm TOA NanoShield và TOA NanoClean giúp chống bám bụi, nâng cao độ bền cho bề mặt màng sơn, tăng khả năng chống rỉ… Màng sơn có tuổi thọ cao, không bám bụi. Các chất sinh hóa sạch, lành và không gây hại… cần được ưu tiên hàng đầu.

Sơn nước tường ngoại thất NanoShield còn được sản xuất theo công nghệ nano hybrid, giúp nâng cao khả năng chống thấm nước, chống rỉ và chống nóng. Đồng thời, sơn nước trong nhà TOA NanoClean có tác dụng kháng khuẩn cho vật liệu nano. Công nghệ bạc ngăn bụi xâm nhập và áp dụng công nghệ Teflon giúp dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên, nếu mua được loại sơn này với giá quá rẻ trên thị trường thì bạn nên xem xét lại để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng.

Sơn San

TOA NanoShield và TOA NanoClean có tác dụng kháng khuẩn tốt, chống bám bẩn và dễ lau chùi. Bộ đôi sử dụng công nghệ Teflon để bảo vệ bề mặt. Nano bạc kháng khuẩn; nano bạc chống bám bẩn, chống thấm nước và cách nhiệt. Kể từ ngày 01/05/2018, công ty đang khuyến mại “mũ đạt giải sáng với lớp phủ TOA”. Khách hàng có thể chọn nhận xu may mắn trong thùng sơn và đổi thành tiền mặt. Thông tin tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like