Tiêu dùng

Chảo chống dính tự tạo chỉ mất 5 phút

Theo Whole Life Style Nutrition, bạn không cần phải mua chảo chống dính tráng Teflon không tốt cho sức khỏe. Bạn có thể làm chảo chống dính hoàn toàn từ chảo thông thường bằng các phương pháp sau:

Sau khi mua chảo, làm nóng chảo ngay trên lửa vừa trong 2-3 phút. Sau đó cho dầu dừa hoặc dầu chịu nhiệt (như dầu hạt cải, dầu đậu phộng) vào phủ đều khắp nồi. Khi dầu bốc khói, tắt nguồn lửa chờ nồi nguội và có dấu hiệu có thể nhìn thấy mặt dưới đáy nồi. Xả dầu. Lau nhẹ toàn bộ bồn bằng khăn giấy. Do đó, bạn sẽ có một chiếc chảo chống dính đầy kinh nghiệm.

Mô tả video:

Nếu bạn quên làm quen với chảo trước khi sử dụng cách trên, bạn có thể tự làm chảo bất cứ lúc nào. Không dính chảo trước mỗi lần sử dụng. Trước khi chiên bất cứ thứ gì có thể dính vào chảo như cá hoặc đậu phụ, hãy rửa sạch trứng trước.

Làm nóng chảo ở lửa vừa hoặc vừa trong 2-3 phút cho khô rồi đổ dầu vào. Đổ trứng vào chảo để trứng không bị dính vào chảo.

Sau khi vớt trứng ra, không cần rửa chảo, chỉ cần dùng khăn lau sạch dầu mỡ trên giấy rồi tiếp tục cho ra đĩa mới. Miễn là bạn không sử dụng chất tẩy rửa, nồi sẽ không bị dính.

Kể cả nồi inox, nhôm, gang đều có thể sử dụng các cách trên.

Hoàng Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like