Tiêu dùng

Dầu gội bằng sắt và đá kết hợp tinh dầu và nước hoa

LIXCO Products-Công ty có lịch sử gần nửa thế kỷ trong ngành hàng tiêu dùng. Đội ngũ chuyên gia của LIXCO đã dày công nghiên cứu tinh chất, thành phần để tạo ra công thức hoàn chỉnh, đã được kiểm định nghiêm ngặt bởi các trung tâm lớn trong lĩnh vực mỹ phẩm. Dầu gội và sữa tắm tinh chất Iron & Stone.

Iron & Stone kết hợp Pro-vitamin B5 và nhân sâm quý giúp làm sạch sâu cho tóc, nuôi dưỡng và làm mịn da. Sản phẩm kết hợp giữa các loại tinh dầu tự nhiên và nước hoa được lựa chọn cẩn thận bởi các chuyên gia nước hoa hàng đầu, nhờ nghiên cứu sâu rộng về liệu pháp hương thơm.

Hai hương đầu là Đại dương xanh và Không gian hương gỗ. Các sản phẩm hàng loạt sắt đá được đưa ra thị trường. Iron & Stone hy vọng kết hợp hoàn hảo giữa sự tươi mát của tinh dầu với hơi thở nam tính ấm áp, đồng thời hy vọng mang đến giải pháp hương thơm mang tính cách mạng cho đàn ông Việt, từ đó xóa tan mệt mỏi và tạo năng lượng tích cực sau một ngày dài. . & Stone-Innovation với thông điệp “thay đổi để đột phá và thành công”.

Sản phẩm mới được bán tại các cửa hàng bán lẻ trên thị trường và trên các website thương mại điện tử như Shopee, Sendo, Lazada, Tiki, … và được phân phối chính thức tại các hệ thống siêu thị Co.op Mart trên cả nước. Khách hàng có thể xem thêm thông tin sản phẩm trên www.Ironstone.vn.

Cảm hứng về sắt và đá, với “cảm hứng sáng tạo” được viết trên đó.

Thời gian qua, đội ngũ chuyên gia của LIXCO tiếp tục nghiên cứu hương vị và thử nghiệm sản phẩm, đã đến lúc đưa sản phẩm hoàn thiện từ bao bì đến chất lượng.

Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like