Tiêu dùng

Bộ dụng cụ sửa chữa

Sau đây là bộ dụng cụ đa chức năng được bán với giá giảm tại các cửa hàng của VnExpress.

Nikawa 35 bộ kit NK-BS035 giảm 42% xuống còn 549.000 đồng, bao gồm 35 thiết bị sửa chữa tại nhà, như tuốc nơ vít, kìm, cờ lê, kéo, búa, cưa, thước dây, dao giấy, kéo, bút thử kéo, v.v. . Tất cả sản phẩm nhập khẩu. Chất liệu thép không gỉ, tay cầm bằng nhựa cao cấp. Vali chắc chắn. Bộ sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển đến nhiều nơi, giảm mất phụ kiện trong quá trình sử dụng, tiết kiệm không gian lưu trữ trong nhà và phù hợp cho người dùng có nhu cầu đơn giản và chung. . Bảo hành sản phẩm 36 tháng.

48 bộ dụng cụ chi tiết của Smato đã giảm 22% xuống còn 749.000 đồng, giúp sửa chữa, cải tạo nhà cửa và tự chế tạo các thiết bị điện của bạn. Bộ sản phẩm bao gồm máy khoan cầm tay điện Smato 650 W để khoan lỗ trên tường, gỗ và sắt. Có 47 chi tiết khác, bao gồm máy khoan điện, tua vít, kìm … khi bạn mua bộ sản phẩm từ MRO Việt Nam, nó sẽ được giao trên toàn quốc và máy được bảo hành miễn phí trong 6 tháng. — Chi tiết bộ kit Tavana HTB-002 186 giảm 19% xuống còn 649.000 đồng, bao gồm 186 phụ tùng thay thế trong hộp nhựa, chất liệu thép không gỉ chất lượng cao và tay cầm bằng nhựa. Sản phẩm thiết thực cho việc lắp đặt và bảo trì các vật dụng gia đình.

Bộ dụng cụ sửa chữa chi tiết Kachi MK186 43 đã giảm 15% xuống còn 499.000 đồng, thiết kế hộp nhựa chắc chắn với tay cầm giúp bạn dễ dàng di chuyển khi sử dụng. Mỗi vị trí được điều chỉnh phù hợp với từng công cụ và người dùng có thể sắp xếp cẩn thận các vật dụng khi không sử dụng, từ đó đảm bảo độ bền và làm cho ngôi nhà và nơi làm việc sạch sẽ. Đa chức năng và thiết thực, các công cụ sửa chữa hoàn chỉnh được lưu trữ trong một hộp nhựa nhỏ gọn và nhẹ, dùng để sửa chữa các vật dụng gia đình. Sản phẩm thép không gỉ chất lượng cao với tay cầm bọc nhựa chống trượt.

Máy khoan tác động Keyang DMV-13K đã giảm 48% xuống còn 825.000 đồng, có 3 loại chức năng khoan: bạn có thể khoan lỗ bằng sắt, gỗ và tường. Nhiều gia đình thích sử dụng. Có thể đáp ứng nhu cầu công việc với mức giá hợp lý. Đôi 7×2 Ameca AMI-P440N 2,2 m, Loại A giảm 40% xuống còn 2,159 tỷ đồng, nó được làm bằng nhôm chịu nhiệt, không bong tróc hay phong hóa và có thể chịu được 300 kg. Khi làm việc ở độ cao, vui lòng tránh lắc và nghiêng để tránh trượt và sẽ không gây trầy xước trên bề mặt sàn. Khóa an toàn bằng cao su ABS chịu nhiệt. – Thang nhôm loại Nikawa NKD-04 mới 4 lớp nhôm 6063, tải trọng 150 kg giảm 25% xuống còn 679.000 đồng, từ đỉnh thang xuống đáy Chiều cao là 100 cm. Chất liệu chính của sản phẩm là hợp kim nhôm, có trọng lượng nhẹ, chắc và bền, không bị ăn mòn và rỉ sét. Cực cũng có 2 cánh tay hỗ trợ khung thang nhôm T6063 dày 3 mm. Bạn có thể sử dụng hai chân để ngồi hoặc đứng trên hai bước khác nhau, có lẽ bởi một người lớn khác làm việc trên thang. Thiết kế khung thang nhôm, dễ di chuyển, nặng 3,1 kg, tải trọng tối đa 150 kg. Sản phẩm này có thể giúp bạn leo lên để sửa chữa và tháo rời các thiết bị điện, hoặc đơn giản là làm sạch đồ gia dụng, văn phòng hoặc đồ nội thất.

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like