Tiêu dùng

Vuvuzela-bia phong cách quán bar

Khi tôi đến Vuvuzela, ấn tượng đầu tiên tôi đưa ra là một không gian kỳ lạ và khác thường. Khu vực trung tâm của nhà hàng là một quán bar lớn, nơi khách có thể ngay lập tức thưởng thức tháp bia trong tháp. Phong cách thiết kế của nhà hàng có những đường nét mạnh mẽ và nam tính: những bức tường trắng đen lạnh lẽo, hình ảnh cơ bắp và thú vị, đối với quán nước, điều kỳ lạ là đèn rèm lớn treo trên trần nhà và có hệ thống treo tường LCD. Năng động, được trang bị với đội ngũ nhân viên phục vụ đẹp trai, trẻ trung, năng động và hấp dẫn. -Vvozula bar bar – thanh nước cao cấp .

Vuvuzela được đặt theo tên kèn truyền thống, với âm thanh đặc biệt của người Nam Phi, mang đến bầu không khí sôi động của bia vodka cho những người yêu thích bia tươi. Ngoài bia tươi, nhà hàng này còn cung cấp nhiều loại bia đóng chai nhập khẩu từ Bỉ, Cộng hòa Séc, Hà Lan, Đức … cũng như rượu vang và các loại đồ uống không cồn khác. Bạn có thể chọn từ nhiều loại đồ uống cao cấp, hoặc thử hương vị mới trong các món ăn tiêu biểu từ nhiều quốc gia / khu vực: Việt Nam, Thái Lan, Úc, Hoa Kỳ, Nam Phi. Một số món ăn bao gồm: cánh gà chiên tỏi, chân giò Đức, thịt bò Úc với rượu vang đỏ, sườn nướng, cá hồi với mù tạt …

Vuvuzela.-gà nướng — sườn bò nướng Mỹ.

Từ ngày 8 tháng 12 năm 2011 đến ngày 20 tháng 1 năm 2012, khi khai trương, Fu Fu Zula cung cấp 10 ly bia cho 4 người mỗi bàn.

Đăng ký để nhận ưu đãi đặc biệt tại các địa điểm sau:

Trang web: http://vuvuzela.ggg.com.vn/

fan trang: www.facebook.com/vuvuzela.beerclub— Hotline: 0435 186 186 .

Câu lạc bộ bia Vuvuzela Số2 ATrần Thánh Tông-HàNội

(Nguồn: Vuvuzela-Câu lạc bộ bia)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like