Giao thông

Một chiếc ô tô 15 chỗ bị biến dạng sau khi một chiếc xe khách 20 chỗ va chạm

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo He Ting – khoảng 4.30 chiều 16/3, một chiếc ô tô 15 chỗ từ bãi biển Quảng Trị đã lái xe trên tỉnh lộ 546 theo hướng thị trấn Nghèn đến thị xã Đồng Lộc (huyện Cần Lộc, tỉnh Hetian) . Khi đến gần xã thành Nghen và Khánh Lộc (Cần Lộc), một chiếc ô tô 15 chỗ đã đâm vào một chiếc xe buýt TP HCM, chở khoảng 20 người đi ngược chiều. Chật cứng bên trái xe buýt, mọi người hoảng loạn la hét và kêu cứu, nhưng may mắn không có ai bị thương. Người lái xe và trợ lý 15 chỗ bị kẹt trong cabin, và một trong số họ bị gãy chân. Mọi người sau đó đã phá cửa bằng xà beng và đưa hai nạn nhân đi cấp cứu.

Mọi người phá cửa 15 chỗ và kẹt tài xế và trợ lý. Nhiếp ảnh: Báo Hetian

Trên hiện trường, hai chiếc xe được dán lại với nhau, phần đầu tiên của chiếc xe 15 chỗ này đã bị biến dạng hoàn toàn, và tấm sắt phát nổ. Mặt trước của xe khách cũng bị chìm ở một bên, và có nhiều vết dầu trên các con đường xung quanh.

Theo các nhà chức trách, người điều khiển chiếc xe 15 chỗ xuất hiện trước khi xảy ra tai nạn đã phát hiện ra rằng chiếc xe đã mất lái. Mặc dù đã cố gắng tránh trượt bên phải đường nhưng nó vẫn đâm vào xe buýt.

Chiếc xe buýt làm vỡ kính và biến dạng bên trái sau vụ va chạm. Ảnh: Đ.H

Cảnh sát giao thông huyện Cần Lộc đã gửi xe cứu thương đến xe cứu thương tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like