Giao thông

Người dân vác đá và cây cối để chặn đường đến khu du lịch Qinghua

Trong hai ngày qua, nhiều người dọc theo quốc lộ 510 qua các xã Huangdao, thị trấn Huangguo và Huangtian (quận Huangguo và Qinghua) đã tập trung lại với nhau, mang theo gạch và cành cây để chặn giao thông. Qua lại, một người dân nói rằng một số người vẫn đang giương cao khẩu hiệu và nhờ chính phủ giúp đỡ.

“Những con đường xây dựng dài và chưa hoàn thành gây ra bụi bẩn, gây ô nhiễm và buộc chúng tôi phải dừng lại.” — Những người mang đá và cây cối đang chặn Quốc lộ 510. Ảnh: Lin Shan .

Bụi bẩn đã xảy ra trên Quốc lộ 510 trong hơn một năm. Nhiều gia đình sống hai bên đường phải bị đóng cửa. Đóng cửa cả ngày, và thậm chí chọn cửa bảo vệ vải để ngăn bụi vào nhà.

“Bụi chỉ bị mù khi ô tô đi qua. Gia đình tôi tình cờ nhặt được hộp cơm trưa đúng lúc Ruan Kai (55 tuổi, xã hoàng đạo) nói:” Nếu thức ăn bị che, bụi sẽ che phủ và bạn không thể ăn. . “Ông nói rằng mọi người đã kiến ​​nghị với chính quyền địa phương nhiều lần nhưng vẫn chưa được giải quyết. – Những con đường đen cho phép gia đình ông Lê Hồng Chinh (47 tuổi, ở xã Huangdao) có nhiều thời gian để đóng cửa mỗi ngày hơn tháng này Nhà, thuê một nơi ở mới. Đường bụi bặm. Ảnh: Lin Shan .

Sau khi mọi người mang gạch và gỗ chặn đường, các phương tiện đi đến khu du lịch Haiti phải tìm một con đường khác hoặc quay đầu lại. Cảnh sát đang hướng dẫn hiện trường, giao thông được tách ra Và những trở ngại thông qua hiện trường.

Theo chính quyền địa phương, tình hình xảy ra vào ngày 2 tháng 10. “Sau khi giải thích, việc tuyên truyền không còn đông đúc. Nhưng vẫn còn nhiều cây, gạch và đá trên đường. “Vũ Đức Lâm, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn Hoàng Hà, cho biết.- Ông Hoàng Ngọc Du, giám đốc ban quản lý dự án huyện Hoàng Hà, cho biết, số 510 tỉnh lộ nằm ở khu vực thành phố But Son của ga du lịch Haiti, với tổng chiều dài 7,8 km và qua Hoong Cộng đồng người Dao và Hoàng Ngọc., Huangtian. Năm 2016, con đường này đã đầu tư gần 150 tỷ đồng Việt Nam từ ngân sách quốc gia để nâng cấp và cải tạo, dự án được đầu tư bởi Ủy ban nhân dân huyện Hoàng Hồ.

“Vì tiền Hạn chế, quá trình xây dựng kéo dài, và nó không được thực hiện đúng thời gian, điều này sẽ gây ra bụi giao thông mỗi lần. “Du gần đây nói rằng quận Hoàng Hồ yêu cầu các nhà thầu tưới nước để hạn chế bụi, nhưng trong những ngày gần đây, các công ty xây dựng đã ngừng tưới nước để làm cho con đường khô ráo và thân thiện. Ông Du nói thêm:” Khu vực này chịu trách nhiệm đối thoại và huy động người dân địa phương. Để tránh chặn đường và gây cản trở giao thông. “

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like