Tiêu dùng

Giá đặc biệt cho đồng hồ và vòng đeo tay thông minh 3/14

Shop VnExpress chạy chương trình “Thứ năm vui vẻ” một cách thường xuyên vào mỗi thứ Năm (12 giờ sáng đến 11,59 tối) mỗi tuần để cung cấp cho mọi người cơ hội mua sắm giá rẻ. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng, như quần áo, giày dép, đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, điện thoại, đồ gia dụng hoặc đồ nội thất … với giá hấp dẫn.

Tuần này, chương trình cung cấp giá đặc biệt cho các sản phẩm công nghệ, bao gồm nhiều sản phẩm đồng hồ thông minh. Khi người tiêu dùng mua đơn đặt hàng công nghệ điện tử từ 800.000 đồng và nhập mã PHUKIENCN, họ sẽ nhận được thêm 40.000 đồng.

Đồng hồ thông minh

Nó có thiết kế và cách sử dụng tương tự như đồng hồ điện truyền thống, nhưng đồng hồ thông minh bổ sung nhiều thứ như màn hình màu, khe cắm thẻ SIM, thẻ nhớ, cảm biến nhịp tim, GPS và thậm chí cả camera tích hợp. Đặc trưng. Với công nghệ tích hợp, thiết bị có thể giúp người dùng đo sức khỏe, đánh giá điểm số thể lực và theo dõi mức độ căng thẳng trong ngày … Với hai thiết kế sáng màu đen và sáng, đồng hồ Garmin Vivosport Slate phù hợp cho người hâm mộ thể thao. Giá gốc của sản phẩm là 4.299 tỷ đồng và giá là 3,89 triệu đồng.

Garmin Vivosport Fuscia có vỏ được gia cố bằng polymer và dây đeo bằng silicon. Giá ngày 14/3 là 3,89 triệu đồng. -Garmin Fenix ​​5X Sapphire Slate Grey là chiếc đồng hồ thể thao đa chức năng tích hợp GPS, hỗ trợ bản đồ màu TOPO của Mỹ, chỉ báo hướng và các tính năng vị trí ngoài trời khác. Giá của dòng sản phẩm này là 14,69 triệu đồng (giá gốc: 15,99 triệu đồng).

Đồng hồ định vị trẻ em

Với chức năng GPS tích hợp, chiếc đồng hồ này có thể xác định chính xác vị trí của người cầm tay. Ngoài các chức năng có thể giúp cha mẹ theo dõi con cái, sản phẩm còn hỗ trợ nhiều chức năng, như trò chuyện hai chiều, cài đặt vùng an toàn, gửi tin nhắn SMS, tin nhắn thoại hai chiều, báo thức và kịch bản. Nhật ký …

Giá bán là 1,39 triệu đồng (trước đây là 1,59 triệu đồng), Kiddy 2 touch 2018 là chiếc đồng hồ định vị trẻ em Kiddy thế hệ thứ hai. Thiết kế có 3 màu, xanh, hồng và đen, rất bắt mắt và thú vị. Khi mua sản phẩm này, người tiêu dùng sẽ nhận được thẻ SIM Kid30 trị giá 50.000 đồng và thẻ cào Viettel. Trẻ em Tio đã thiết kế các ứng dụng di động (Android, iOS) để giúp cha mẹ và người thân kiểm soát và giao tiếp với con mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm chống nước có thẻ SIM Mobifone miễn phí và thẻ cào Mobifone, mệnh giá 50.000 đồng.

Vòng đeo tay thông minh

Tương tự như đồng hồ thông minh, nhưng thiết kế của vòng đeo tay thông minh có nhiều chức năng hỗ trợ sức khỏe chuyên sâu hơn. Thiết bị này có ba nhóm chức năng chính liên quan chặt chẽ: theo dõi sức khỏe – theo dõi tập thể dục, thông báo nhắc nhở hỗ trợ tập thể dục.

Cụ thể hơn, sản phẩm có thể theo dõi nhịp tim, huyết áp, nồng độ oxy trong máu, giấc ngủ, tính số bước, tính thời gian lái xe từ xa, nhắc nhở bạn phải hoạt động trong tư thế ngồi quá lâu, nhắc nhở mọi người uống nước, gọi điện Thông báo, tin nhắn, báo thức …- sử dụng màn hình Oled sắc nét, vòng đeo tay thông minh M3 đầy đủ chức năng và vòng đeo tay thông minh. Thiết kế chống nước, hiệu suất chống nước IP67, thời lượng pin lên tới 20 ngày, với nhiều màu sắc thời trang. Giá bán tại cửa hàng VnExpress là 269.000 đồng (giá gốc 600.000 đồng).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like