Tiêu dùng

Hơn 50 thương hiệu giảm giá cho đến cuối tuần này

“Thương hiệu tuần lễ vàng” là một trong những chương trình thưởng quy mô lớn vào năm 2019 của VnExpress, được thực hiện ở nhiều danh mục cùng lúc, mang đến cho người dùng cơ hội mua sắm thuận tiện.

Hàng gia dụng-Công nghệ (19 tháng 3)

Gian hàng sản phẩm của Sunhouse cung cấp cho người dùng hơn 200 sự lựa chọn. Các dòng sản phẩm nồi, ấm và nồi làm bằng vật liệu an toàn đã giảm từ 10% đến 20%. Những vật liệu này có sức khỏe tốt và khả năng chịu nhiệt cao, giúp chế biến các món ăn ngon và đảm bảo sức khỏe. Có nhiều sản phẩm có điện trở cao tới 50%, phù hợp với bàn là điện cầm tay, quạt điện, lò nướng … bếp cảm ứng hồng ngoại, rẻ hơn 30% so với thông thường.

Thương hiệu nổi tiếng của Ý Ariete đã cập nhật hơn 70 sản phẩm đa chức năng. Người dùng có thể mua máy mài cầm tay và giẻ lau sàn với mức giảm giá 35%. Giảm lò nướng, bàn ủi hơi nước, ấm trà và máy xay sinh tố 2-21%.

Khi mua bộ đồ ăn, dây chuyền sản xuất kính cường lực luôn được ưu tiên do độ bền của nó. Duralex là một thương hiệu được sản xuất tại Pháp, có khả năng chống va đập, bảo quản nhiệt tốt và không gây bỏng … Các sản phẩm của Duralex kém hơn 10 đến 35%, thích hợp cho ly rượu, cốc, cốc, đĩa, đĩa, hộp đựng thức ăn … – -Oppo, một thương hiệu công nghệ tại hơn 20 quốc gia / khu vực, cũng cung cấp cho người dùng nhiều ưu đãi. Điện thoại F3, F5, F7 đã giảm 49-50%, các model khác, như F3 Plus, A83, F9, R17 Pro … tùy thuộc vào model, giảm từ 8% xuống 44%.

Hàng gia dụng-Giảm giá kỹ thuật vào ngày 19 tháng 3-Thể thao trong nhà (20 tháng 3 đến 21 tháng 3)

Trong vòng hai ngày từ 20 đến 21 tháng 3, người dùng có thể tìm kiếm Giao dịch thương hiệu nội thất và thể thao. Điều quan trọng nhất trong số này là loạt nệm Kymdan. Tận hưởng giảm giá 5% cho tất cả các hàng hóa có sẵn trong cửa hàng VnExpress, nệm Kymdan có nhiều kích cỡ và chức năng khác nhau để đáp ứng nhu cầu khác nhau của nhiều gia đình. Nệm được làm hoàn toàn bằng cao su tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe, có thể hỗ trợ cột sống, kháng khuẩn, chống nấm mốc …

Các sản phẩm 1.655 của IBIE Nội thất cũng được giảm giá tới 40% khi mua bộ phòng ngủ bằng gỗ sồi. Ghế đẩu, dép, ghế xoay, tủ quần áo, bàn cạnh giường ngủ và các vật dụng khác giảm 35-36%.

Người dùng có thể xem thêm đồ nội thất ở đây.

Thời trang-Trang sức-Làm đẹp (22-24 / 3) — Là một trong những danh mục được giao dịch tích cực nhất trên cửa hàng VnExpress, nhiều sản phẩm thời trang được khuyến mại trong 3 ngày 22-24 / 3.

Verchini là một thương hiệu túi xách đến từ đất nước lãng mạn Ý. Sản phẩm da và da tổng hợp phải có chất lượng đồng đều, ổn định và tuổi thọ dài. Tập trung vào thiết kế hiện đại và khả năng ứng dụng cao, túi xách Verchini có thể được sử dụng trong nhiều không gian và dịp. Gần 90 túi duffel đã được giảm 49% đến 50%, mang đến cơ hội mua sắm hấp dẫn cho những người yêu thời trang.

Đáp ứng tiêu chuẩn, có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp, năng động và hiện đại, thời trang Kimi luôn theo kịp thời đại và theo kịp xu hướng thế giới mới. Chất liệu tinh tế mang đến sự thoải mái cho người mặc. Nếu bạn thích phong cách trẻ trung, các quý cô có thể tận dụng cơ hội để mua phụ kiện Kimi với giá ưu đãi.

Bây giờ, cửa hàng VnExpress cung cấp nhiều chương trình giảm giá cho các mẫu và trang sức.

Thương hiệu thời trang và phụ kiện nam, Zapas cũng đang áp dụng giảm giá tới 50% cho giày thể thao, bữa ăn ít, bữa ăn nhẹ, giày tây và các sản phẩm khác. Một số giày mua sẽ cung cấp thêm một ba lô. — Được một số người yêu thích đồng hồ gọi là “đồng hồ Thụy Sĩ Mỹ”, thương hiệu Timex gây ấn tượng với mọi người với thiết kế đơn giản, thanh lịch và sang trọng. Dòng sản phẩm cũng sử dụng vật liệu chất lượng cao và sử dụng công nghệ hiện đại để đạt được độ bền tốt nhất. Hiện tại, Timex giảm giá 50% cho nhiều mẫu đồng hồ nữ Timothy Stone. Hàng chục sản phẩm khác cũng có thể được giảm giá 10%.

Ngoài các thương hiệu nổi tiếng, VnExpress Shop còn có nhiều thương hiệu mới với nhiều sản phẩm, như giày Tino, đồng hồ Viwat, đồng hồ Tigold, vòi sen Eurolife …– -Huairen

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like