Tiêu dùng

Thời trang nam hè

Quần short nam – du lịch đường dài vào mùa hè và đặc điểm thời tiết giúp quần short nam lên ngôi. Giờ đây, cửa hàng VnExpress có rất nhiều quần giảm giá, thiết kế đẹp và thiết thực.

Quần midi dây rút giữa eo, chất liệu da cá co giãn, rất thoáng mát. Chiếc quần phù hợp với người dưới 70 kg và cao dưới 1,85m. Giá bán là 99.000 đồng (giá gốc 160.000 đồng).

Orange Factory EQP0L416MSN được làm bằng vải thoáng khí, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Mỗi tuyến đường được may tỉ mỉ với tông màu tinh tế và hiện đại, và có thể dễ dàng kết hợp với các phụ kiện khác nhau để đi dạo hoặc dã ngoại với bạn bè. Chiếc quần đã được giảm từ giá gốc 699.000 đồng xuống còn 159.000 đồng.

Xem thêm phong cách nam tại đây. – Quần short eo eo được làm bằng vải kaki cao cấp, mạnh mẽ và bền, và có thể giúp tất cả các môn thể thao mang lại sự thoải mái. Các khâu là chắc chắn và chi tiết, cung cấp một vẻ đẹp lâu dài. Sản phẩm dễ lau chùi, bàn ủi thẳng, tiết kiệm rất nhiều thời gian. Giá bán là 236.600 đồng (giá gốc 338.000 đồng).

Thương hiệu Vĩnh Tiến cũng cung cấp một dòng sản phẩm thanh mảnh, hiện đại và năng động. Phong cách chu đáo và trẻ trung. Quần vải cotton 100% chất lượng cao, giá bán 250.000 đồng.

Túi xách

Túi đeo vai Idigo MB2-325-00 được thiết kế trang nhã, có ngăn chính và 2 ngăn kéo bổ sung, khóa kéo kim loại, dây đeo vai có thể điều chỉnh, và chiều dài 90 cm. Sản phẩm được làm bằng da tổng hợp, và giá hiện đã giảm xuống còn 300.000 đồng (giá gốc 600.000 đồng).

Một lựa chọn khác là túi tiện ích Praza-DC113. Chiều dài chéo là vật liệu polyester có thể điều chỉnh và bền làm giảm hao mòn. Có một lớp bọt ở mặt sau của túi, có thể thoát hơi hiệu quả và được khâu cẩn thận để kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Giá giảm xuống còn 209.000 đồng. -Shop VnExpress có nhiều túi thời trang nam. – Quần áo màu xanh lượn sóng – Bộ đồ tông màu xanh hải quân luôn là lựa chọn phù hợp cho mùa hè, giúp nam giới nổi bật trong thời trang ở mọi không gian. Cửa hàng VnExpress cung cấp các phụ kiện được khuyên dùng cho những người yêu thời trang thích màu này, bao gồm: giày lười, mũ, kính, áo sơ mi, quần kaki.

Vòng cổ nam hình trái tim Kisetsu Rainbow được thiết kế cho người đeo dựa trên chất liệu cao cấp, độ bền cao, thoải mái và thoải mái. Mềm mại, bóng bẩy, dễ sử dụng với nhiều bộ đồ, giá bán là 278.600 đồng. Quần short kaki Kisetsu có giá 236.600 đồng. Chúng có kiểu dáng và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều bộ đồ.

Giày lười nam của Sutumi M202 được thiết kế để dễ dàng tháo ra, mũi bằng sợi polyester, đế cao su mềm, được lót bằng’Soft EVA. Thiết kế mỏng và nhỏ gọn, đế ngoài cao su 100% tự nhiên, độ bám tốt và chống mài mòn cao. Giá giày giảm còn 500.000 đồng.

Toàn bộ bộ quần áo có thể được làm bằng mũ nỉ UBL YD0053 có giá 149.000 đồng, nhãn hiệu BLON700 D11 Bolon, giá Pháp 3,28 triệu đồng (giá gốc 4 triệu đồng). — Bộ đồ hải quân nam tính ấn tượng. Các sản phẩm thời trang sẽ được bán tại các cửa hàng của VnExpress cho đến ngày 31 tháng 3.

Áo khoác

Áo khoác nam Phúc là chất liệu lưới mỏng, nhẹ, chống nhăn, thích hợp với thời tiết nắng nóng. Chiếc áo có giá 159.000 đồng và phù hợp với nam giới có cân nặng không quá 65 kg và nặng không quá 1,75 m.

Thương hiệu tuyết cũng có trên áo gió. Thiết kế chống tia cực tím, vật liệu chất lượng cao và may cẩn thận. Áo gió phù hợp cho nhiều hoạt động thời tiết trong mùa hè này. Áo khoác Kisetsu có sẵn màu xám và xanh, và giá sau giảm xuống còn 262.800 đồng (giá gốc 438.000 đồng).

Một chiếc áo khoác chống gió thích hợp để sử dụng trong mùa hè nóng bức.

Kính — một phụ kiện thiết yếu trong du lịch mùa hè. Thiết kế của thương hiệu Bolon của Pháp sử dụng các hình dạng hiện đại được làm bằng vật liệu chất lượng cao để bảo vệ da và mắt khỏi ánh sáng mặt trời. Giá sản phẩm là 3,28 triệu đồng (giá gốc là 4,1 triệu đồng).

Trong khi tận hưởng sự tiện lợi, nam giới có thể chọn mua kính thời trang với hai ống kính Kachi với giá 299.000 đồng (giá gốc 599.000 đồng). Có kính hai màu, xanh lá cây và nâu. Ngoài mục tiêu chính, có 2 mục tiêu bổ sung thực tế, kính có thể được sử dụng thay cho ống kính. Khung được làm bằng nhựa cứng cáp, mang đến cho người đeo vẻ trẻ trung.

Nhiều kính độc đáo và thời trang có thể được giảm giá ở đây.

Giày lười, sandal

Giày đế xuồng vải Rozalo RM5414 Les Mens có giá 114.000 đồng, kiểu dáng trẻ trung, dễ mặc. Giày ngón chân tròn, đế cao su tổng hợp, rãnh chống trượt.

Đối với những người yêu thích cá tính, mẫu giày Huy Hoàng có thể được tạo raTrang phục tổng thể để lại ấn tượng sâu sắc. Đối với da bò thật, bạn sử dụng bề mặt da càng lâu thì nó sẽ càng tự nhiên. Sau khi sử dụng kéo dài, da bò mềm sẽ hạn chế trầy xước và gãy. Hình dạng cơ thể hoàn hảo, vừa vặn hoàn hảo trên bàn chân, có thể trượt vào và rơi ra dễ dàng. Giày hiện giảm xuống còn 549.000 đồng (giá gốc 769.000 đồng).

Shop VnExpress hiện cung cấp nhiều kiểu giày và dép thời trang khác nhau.

Sau khi hạ giá dép xỏ ngón nam Vento NV65G xuống còn 270.000 đồng, nó có đế cao su nguyên chất. Chất liệu cotton mềm mại, nhanh khô, thích hợp đi mưa, đi biển, dã ngoại, đi học …

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like