Tiêu dùng

Khuyết điểm thì chỉ người trong hẻm mới thấm

Không có nhiều sự lựa chọn trong City Sound, hầu hết họ phải chọn những khu vực nhỏ trên các làn sâu hơn. Do nhiều bất cập như nhà không đủ ánh sáng, ẩm thấp, chật chội, không thể gặp hàng xóm nên việc mua bán diễn ra rất phổ biến trong vòng vài năm trở lại đây.

Anh Đông cho biết do ở gần thành phố nên anh muốn sở hữu nhà vì tâm lý “ăn chắc mặc bền”, cho rằng bất động sản luôn giữ được giá tốt nên nhiều người có tài sản từ 1 đến 2,5 tỷ sẵn sàng. Mua nhà giảm sâu. Vì vậy, nếu chủ nhà đồng ý hạ giá thì việc bán lại nhà trong hẻm thường không khó. Đơn giản và rẻ, ở vị trí thuận lợi, nhiều người bỏ qua những nhược điểm khác khi mua.

Ông Bùi Đức Hiếu, Giám đốc một công ty bất động sản tại Hải Bạt, Hà Nội cho biết: Vài năm trở lại đây, lĩnh vực nhà ở phải cạnh tranh gay gắt với căn hộ bình dân vì giá chênh lệch không lớn, trong khi chất lượng cuộc sống. Có nhiều điểm khác biệt. “Các cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ thường sẵn sàng chọn căn hộ chung cư hơn vì họ muốn có không gian thoáng, hàng xóm cũng đủ điều kiện, tiện ích chung … Nhưng ngay cả trong ngõ, nhiều người vẫn chọn ở.” Shiu nói. “Lý do hẹp hòi là thích ở riêng, sợ chung cư xuống giá, còn nhiều dự án lộn xộn lại lo chung cư gặp sự cố vì tiếng xấu chủ đầu tư”.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like