Tiêu dùng

Làm mới phòng ngủ với chăn, ga, gối màu đỏ

Sau một ngày học tập và làm việc, phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn. Ngoài màu sơn, bố trí thêm cây xanh, chủ quán nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn chăn, ga, gối, đệm để có những họa tiết tinh tế, mềm mại giúp không gian tinh tế. Các sản phẩm chăn, ga, gối đệm Sông Hồng 100% cotton, Tencel và TC, có khả năng thấm hút tốt. Mẫu mã của các sản phẩm rất đa dạng và trang nhã, với sự sáng tạo và hoa văn bắt mắt của các nhà thiết kế người Mỹ. Do đó, bạn có thể chọn chăn màu tối để tạo cảm giác ấm áp và sạch sẽ, hoặc thay đổi một chút với những gam màu sáng, nhẹ nhàng và những gam màu Hàn Quốc đơn giản hoặc họa tiết hoa tươi tự nhiên. Phòng ngủ .

Chăn ga gối đệm Sông Hồng có rất nhiều sản phẩm cho người tiêu dùng lựa chọn.

Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn cũng có thể lựa chọn chăn, ga, gối đệm. Những sản phẩm này cũng đã là một phần của gia đình trong nhiều năm. Cụ thể, nệm Songhong được làm từ bông tinh khiết, không sử dụng hóa chất, tạp chất. Bộ ga trải giường được thiết kế và gia công bằng chất liệu TC, gấm hoặc thun bốn chiều mềm mại, thoáng khí, thấm mồ hôi.

Chăn, ga, gối đệm Sông Hồng màu sắc tối giản, phong cách Hàn Quốc.

Nệm cao cấp có chiều cao từ 5 đến 32 cm được chứng nhận bảo vệ cột sống cổ, hạn chế các nguy cơ thoát vị đĩa đệm, vôi đốt sống … và đảm bảo người nằm sẽ không bị ảnh hưởng bởi ngủ của nhà kế bên.

Mới đây, Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh chụp cùng chăn ga gối mới để trang trí nhà cửa trên trang Facebook cá nhân, gọi đây là “cảnh cuối tình yêu”. -Gia đình Hồng Đăng sử dụng chăn, ga, gối đệm Sông Hồng

Hình ảnh ấm áp và duyên dáng của Hồng Đăng đã nhận được nhiều lượt thích và bình luận của cộng đồng mạng. Bên cạnh việc bình luận khen ngợi nhan sắc nam diễn viên hay lối sống tình cảm với vợ con, người hâm mộ còn hỏi han thông tin về chăn ga gối đệm do Hồng Đăng sắm cho mình một góc riêng. Gia đình riêng tư và thoải mái.

Le Nguyen

Ảnh: Sông Hồng

Sông Hồng đã và đang tìm kiếm định hướng chiến lược phát triển để thích ứng với xu hướng cung ứng hàng dệt may và ngành dệt may toàn cầu. Trở thành người dẫn đầu ngành. Năm 2020, Sông Hồng giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm thu đông với những thiết kế thời trang. Các sản phẩm cao cấp là tốt cho bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của Sông Hồng, vui lòng truy cập website hoặc Fanpage.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like