Tiêu dùng

Gợi ý quà tặng 20/10

Nếu muốn chọn quà cho người phụ nữ yêu thương trong dịp 20/10, bạn có thể đến cửa hàng VnExpress, bởi hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu có giá ưu đãi. Giảm giá còn một nửa, giúp thư giãn toàn thân, giảm đau nhức, thư thái cơ thể và tinh thần, phục hồi năng lượng cho cơ thể. Bạn có thể lựa chọn những thiết bị gia dụng như máy lọc không khí để không gian sống trở nên mát mẻ hơn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, giảm stress, dọn dẹp nhà cửa ổn thỏa cho vợ, cho mẹ. Trang sức còn là món quà dành cho phái đẹp, giúp hoàn thiện vẻ ngoài và tăng thêm sự tự tin cho phái đẹp khi đi làm, đi chơi, dự tiệc.

Sau đây là một số sản phẩm thiết thực dành cho phái đẹp .—— Ghế massage Dr.Care golfer GF838 nâu vàng giảm giá 49%, giảm 31 triệu đồng; trang bị máy massage cao cấp nhất Hoa Kỳ Dr.Care 2 bộ (1 ghế và 2 bộ). Hai máy massage có tổng cộng 8 cú đấm, tương đương với 4 người xoa bóp cùng một lúc. Kỹ thuật này tăng gấp đôi hiệu quả xoa bóp, tiết kiệm thời gian và giảm đau. Điểm độc đáo của công nghệ này là hai máy massage sẽ ôm sát cơ thể, kéo căng và thẳng người, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu.

Màu đỏ đen của ghế massage Dr. Care Atoz MC819 giảm 47% 42 triệu đồng; robot được thiết kế dựa trên ghế phi thuyền, ôm vai massage tỉ mỉ từng chi tiết trên cơ thể. Ghế massage xoắn ốc thế hệ mới cho vùng cánh tay và bàn tay. Máy mát xa kết hợp chườm ấm lưng giúp hỗ trợ tuần hoàn máu, giảm đau lưng, mỏi cổ… Quý khách được dùng thử ghế miễn phí trong 5 ngày và có quyền đổi trả miễn phí. Bảo hành miễn phí 5 năm. Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Quạt lọc không khí U Ultty White giảm 28% còn 4,65 triệu đồng; trang bị công nghệ tản nhiệt 4D và động cơ DC không chổi than mạnh mẽ, có thể tạo ra tốc độ gió lên đến 4,5m / s (tương đương 16,2km / h) . Quạt được trang bị hệ thống lọc Hepa H13-loại lọc chuyên dụng cho các dòng máy lọc không khí cao cấp của Châu Âu. Sản phẩm có chức năng điều chỉnh công suất 9 mức và chọn mức H nhanh chóng. Ngoài ra, quạt có chế độ làm mát nhanh và chế độ ban đêm. Hẹn giờ kéo dài từ 1-8 giờ.

Hỗ trợ khử trùng của Ultty bằng bình xịt điện phân giảm 36% còn 2,25 triệu đồng. Có thể sản xuất dung dịch alkoxit (nước chết) với khả năng chống ăn mòn cao. Thiết bị nhỏ gọn, sử dụng linh hoạt, thiết kế vòi phun có thể phun dung dịch lên những nơi khó vệ sinh như ghế sofa, giường, ghế. Sản phẩm dùng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, gym, thẩm mỹ viện … – Máy lọc không khí Kachi MK195 giảm 50% chỉ còn 990.000đ; chức năng lọc ion âm. Máy có chế độ chờ và Quạt tự động có thể tạo ra 3 tốc độ gió và có công suất hoạt động 40 W để điều khiển từ xa. Khả năng lọc không khí tốt nhất đạt được trong không gian khoảng 35 m2. Máy được trang bị ba lớp bộ lọc HEPA, bao gồm bộ lọc bụi thô, bộ lọc than hoạt tính và bộ lọc HEPA. Chế độ nghỉ, tự động, quạt thay đổi từ tốc độ ánh sáng sang công suất 3 tốc độ.

Bạn cũng có thể chọn món trang sức làm quà tặng mẹ, vợ, bạn gái của mình nhân ngày 20/10. Hình ảnh dây chuyền ngọc trai 8-10 ly giảm 39% còn 1,29 triệu; kích thước 45 cm, trọng lượng 40 gam;

Vòng thạch anh mắt hổ vàng nâu đá quý giảm 30% còn 999.000 đồng; phù hợp làm bạn yêu thích Quà tặng cho phái đẹp; Bảo hành 24 tháng.

Vòng tay mã não xanh bản to giảm 49% chỉ còn 469.000 đồng; Bảo hành 24 tháng. – Vòng tay đá quý đường kính 57mm giảm 49% còn 1,539 tỷ đồng. -Shuki

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like