Tiêu dùng

Buffet sushi tại nhà hàng kimono

Hương vị nguyên bản độc đáo luôn gây ấn tượng mạnh với ẩm thực Nhật Bản cùng công nghệ chế biến tinh tế, trang trí hài hòa sáng tạo đã chiếm được sự yêu thích của nhiều thực khách trên toàn thế giới. Hình ảnh sashimi (biểu tượng của văn hóa ẩm thực) hay những lát sushi cuộn đầy màu sắc bóng bẩy luôn là gợi ý thú vị cho bất kỳ ai. Kế hoạch buffet sushi là đại tiệc sushi được tổ chức vào thứ 3, thứ 6 và thứ 7 hàng tuần tại nhà hàng kimono (số 52 phố Litong, Hà Nội) luôn là tâm điểm thu hút những thực khách thích ẩm thực Nhật Bản. Trong và ngoài nước .

Trên băng chuyền đầy màu sắc của nhà hàng kimono, bạn có thể thưởng thức những món ăn thuần túy, với màu sắc nổi bật là cơm trắng cuộn rong biển xanh, từng lát cá hồi cam tươi, cá ngừ đỏ thơm ngon. Sashimi màu chanh dây thái thành từng lát mỏng. Món này có thể chấm với mù tạt xanh, sau đó cho thêm những lát gừng hồng cay để tạo nên những bài hát đầy màu sắc. Mùa hè này, nhà hàng đã bổ sung thêm khoảng 10 loại sushi vào thực đơn buffet để thỏa mãn hành trình trải nghiệm ẩm thực xứ sở hoa anh đào của thực khách. Mỗi thực khách thưởng thức buffet sushi vào thứ 3, thứ 6 và thứ 7 sẽ có giá 279.000 đồng. Khách hàng có bánh kếp. Đây là món tráng miệng có ba lớp, được làm từ lớp vỏ thơm phức từ trứng tươi, lớp kem tươi cùng bánh mì kem ngọt ngào và xoài chín thơm ngon. Pancake là một trong những món tráng miệng đặc trưng được cung cấp tại Nhà hàng Kimono vào mỗi mùa hè, có hai hương vị: xoài và sầu riêng.

Tặng bánh xèo nhân ngày 30/4 và 1/5. — Nhà hàng có không gian sang trọng, đội ngũ bếp giỏi lấy phong cách phục vụ nhẹ nhàng, chu đáo theo phong cách Nhật Bản. Các bữa tiệc tự chọn đa dạng được phục vụ trên tầng 1, chẳng hạn như tiệc tự chọn sushi vào thứ 3 và thứ 6, và tiệc tự chọn lẩu Nhật Bản vào các ngày còn lại. Nhà hàng tọa lạc tại khu tea ball thanh lịch trên tầng 2 và tầng 3. Nơi đây phục vụ thực đơn gọi món và cung cấp hơn 300 món ăn độc đáo, sang trọng đạt tiêu chuẩn “đẹp-ngon-bổ-ích”. Mời rất nhiều khách hàng .

Mọi chi tiết xin liên hệ Nhà hàng Kimono:

52-54 Li Thong Ki, Hoan Kiem, Hanoi Tel: 04.3936 7629 Fax: 04.3936 8569 Website: http://// kimono. com.vn-Hotline: 090 414 3369

(Nguồn: Nhà hàng Kimono)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like