Giao thông

Hai khách Việt Nam bị tạm giữ ở Malaysia cho biết có bom trong hành lý

Theo nguồn tin từ Vietnam Airlines, ngày 22/11, trên chuyến bay VN680 từ Kuala Lumpur (Malaysia) về Hà Nội, có hai hành khách Việt Nam đến làm thủ tục. Khi nhân viên sân bay hỏi mang theo hành lý gì thì một trong hai người đã bị gọi là “bom”.

Sự việc nhanh chóng được báo cho nhân viên Vietnam Airlines và quản lý tại quầy. Quản lý sân bay. Cơ quan chức năng đã tách hành lý của hai vị khách nói trên để kiểm tra hành lý và yêu cầu cung cấp thông tin. Mặc dù không tìm thấy bom trong hành lý nhưng hai vị khách vẫn bị thẩm vấn .—— Sân bay Kuala Lumpur. Ảnh: Kuala Lumpur Airport.

Sáng 26/11, hai nữ cảnh sát Malaysia vẫn bị cảnh sát Malaysia tạm giữ để điều tra. Cả hai đều được mong đợi sẽ bị đưa ra công lý. Các quan chức của Vietnam Airlines đã liên hệ với đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, nhưng đại sứ quán cho biết họ chưa nhận được tin tức gì. Từ Malaysia. Trước đó, Vietnam Airlines từng ghi nhận nhiều trường hợp hành khách dọa bỏ bom vào hành lý. Hành vi này thường gây chậm chuyến, hoãn chuyến bay hoặc thậm chí thay máy bay, sơ tán hành khách, ảnh hưởng đến hàng trăm người, hành khách sẽ bị quản lý theo quy định.

Các hãng hàng không thường khuyến cáo hành khách rằng việc đánh bom đùa giỡn là bất hợp pháp và gây tổn thất nghiêm trọng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like