Giao thông

Sau cơn mưa lớn, giao thông ở Sài Gòn bị gián đoạn do ngập lụt

Kể từ rạng sáng ngày 14 tháng 9, sau khi mưa tiếp tục, nhiều con đường đã bị chặn trong giờ cao điểm. Do ngập lụt, ùn tắc giao thông nghiêm trọng nhất xảy ra ở Huỳnh Tấn Phát, Phạm Hữu Lâu (Quận 7), Nguyễn Hữu Cảnh và Nguyễn Xi (Huyện Bình Thanh). Trên đường cao tốc Công Hóa (quận Tân Bình), mưa vẫn còn rất nhiều cho đến hơn 8 giờ sáng. Con đường này đã chặn khoảng 5 km đường – từ mũi của Trường Chinh-Công Hòa – đến Cha vào giờ cao điểm Mười vạn người dần chú ý đến nhau. -Nó đã mưa liên tục kể từ rạng sáng ngày 14 tháng 9 và nhiều con đường đã bị chặn trong giờ cao điểm. Do ngập lụt, ùn tắc giao thông nghiêm trọng nhất xảy ra ở Huỳnh Tấn Phát, Phạm Hữu Lâu (Quận 7), Nguyễn Hữu Cảnh và Nguyễn Xi (Huyện Bình Thanh). Trên quốc lộ Công Hòa (quận Tân Bình), mưa vẫn còn rất nhiều cho đến sau 8 giờ sáng, con đường này đã chặn khoảng 5 km đường – từ mũi của Trường Chinh-Cộng Hòa-đến Cha. Hàng vạn người dần theo nhau.

– Con đường dẫn đến Nanyen Kiếm, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Thái Sơn và các sân bay khác cũng trong tình trạng tương tự. “Con đường này vẫn bị chặn mỗi ngày. Tôi bị vướng vào các tòa nhà, vì vậy mọi thứ đều hỗn loạn. Tôi đã đi bộ gần nửa giờ và vẫn không có kẹt xe trên con đường dài 3 km”, Shao (sống tại), ông Andy lau mặt. Mưa trên đường, .

Con đường dẫn đến Tân, Nguyễn Kiếm, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Thái Sơn và các sân bay Sơn Nhật khác cũng trong tình trạng tương tự. Nó đã bị chặn bởi các tòa nhà và mưa, vì vậy mọi thứ đã bị phá vỡ. Con đường dài 3 km, nhưng tôi đã lái xe được khoảng nửa tiếng, nhưng tôi vẫn có thể thoát khỏi tình trạng kẹt xe, Cảnh Thảo sống ở quận Đi Vẩy đang mưa trên mặt. Cũng vậy, đi ngược vào làn đường gần đó. Các phương tiện khác cũng dừng lại và rẽ vào làn đường, khiến giao thông trở nên hỗn loạn hơn.

Nhiều xe ô tô đi vào làn đường gần đó theo hướng ngược lại. Tương tự, nhiều phương tiện khác cũng rẽ theo hướng ngược lại và đi vào làn đường gần đó. Dừng lại và rẽ vào một con hẻm, khiến giao thông trở nên rối rắm hơn. Hỗn loạn .

Ở đường Huỳnh Tân Phát, nhiều nơi bị ngập đến nửa mét, nhiều xe máy buộc phải đi bộ, kẹt xe ở ngã tư đường này. — Ở đường Huỳnh Tân Phát, nhiều nơi bị ngập nước. Sau nửa mét, một loạt xe ô tô đã chết phải được điều khiển. Giao thông ở ngã tư đường này đã bị chặn.

Tại ngã tư Nguyễn Thị Tháp, ùn tắc giao thông kéo dài 3 km, người dân và ô tô chật cứng nước lũ. Đèn giao thông ở đây gần như không có hiệu quả, dẫn đến tình trạng tắc nghẽn ngày càng dài hơn.

Tại ngã tư với chùa Nguyễn Thị, tình trạng tắc nghẽn giao thông kéo dài hơn 3 km. Người dân và xe hơi chật cứng nước lũ. Đèn tín hiệu gần như không hiệu quả, khiến tình trạng tắc nghẽn giao thông ngày càng dài hơn.

Nhiều người hy vọng đến được quận 2 qua cầu Phú Mỹ và đến trung tâm thành phố .— Nhiều người đã tìm được đường đến Phú Mỹ ở quận 2 Cây cầu đến trung tâm thành phố.

Ông Huỳnh Hữu Lợi, sống ở quận 7, đã gửi con đến trường. Ông nói rằng xe máy đã bị kẹt xe, vì vậy họ đã đến trường sau 30 phút. “Cha đi làm muộn. Tôi đi học muộn, tôi rất mệt mỏi. “Tôi không biết phải nói gì và làm thế nào để nói rằng thành phố đang mưa và ngập lụt.” Giọng nói của Lợi thật nhàm chán.

– Ông Huỳnh Hữu Lợi từ Quận 7 đưa con đến trường và nói Xe của anh bị kẹt trong ùn tắc giao thông, và anh vẫn không thể đến trường trong vòng 30 phút. “Cha tôi đi làm muộn, tôi đi học muộn, tôi rất mệt mỏi. Lợi nói một cách giận dữ:” Tôi không biết phải nói gì và làm thế nào để nói về mưa và lũ lụt ở thành phố này. “Trời mưa ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền đông đêm qua. Lý do là cơn bão thứ 10 rất mạnh, gây ra gió tây nam mạnh và gây mưa lớn. Đặc biệt, thời gian mưa tối đa là khoảng 3h-3h30.

Có nhiều mưa ở một số khu vực. Ví dụ: Di An (Bình Dương): 60mm; Chon Thành (Bình Phước): 71,3mm; Phú Sĩ (Đồng Nai): 100mm; Nha Be (TP.HCM): 74mm; Mạc Đình Chí (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) : 99mm …

Thạc sĩ Lê Đình Quyết, phó giám đốc phòng dự báo (Trạm khí tượng thủy văn ở khu vực phía Nam), mưa ở phía đông thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác đêm qua. Lý do là cơn bão thứ 10 rất mạnh và gây ra mạnh. Gió tây nam gây mưa lớn. Đặc biệt, thời gian mưa tối đa khoảng 3h-3h30.

Có rất nhiều mưa ở một số khu vực, ví dụ: Di An (Bình Dương): 60mm; Chon Thành (Bình Phước): 71,3mm; Phú Sĩ (Đồng Nai): 100 mm; Nha Bé (TP HCM): 74 mm; Mạc Đình Chí (Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh): 99 mm … Đồng thời, cư dân thành phố Hồ Chí Minh cho biết, mưa lớn kéo dài từ 1 đến 2 Bắt đầu trong vài giờ và kéo dàiCó thể mất đến 6 giờ để hoàn thành. Nhiều gia đình phải dậy sớm và che các bao cát và bạt để ngăn nước chảy vào nhà.

“Cuộc sống trên những con đường này phải luôn ở trong điều kiện thời tiết. Lũ lụt. Trần Mỹ Liên từ quận 7 nói:” Nước có thể xử lý được. “Đồng thời, người dân ở thành phố Hồ Chí Minh nói rằng mưa lớn bắt đầu từ 1 đến 2 giờ và phải mất đến 6 giờ để dừng lại. Nhiều gia đình phải dậy sớm và che túi cát và bạt để ngăn nước chảy vào nhà. — “Cuộc sống trên những con đường này phải luôn ở trong một vị trí thời tiết. lũ lụt. Trần Mỹ Liên ở quận 7 cho biết.

Cảnh sát giao thông và cảnh sát khu vực được chỉ định đến ngã tư để kiểm soát giao thông. Các điều kiện giao thông không giảm cho đến 9:30 sáng.

Theo ông Quyết, hình ảnh radar thời tiết cho thấy vẫn còn mưa sáng nay. Mặc dù lượng mưa không quan trọng, nhưng nó đã kéo dài rất lâu. Trong một hoặc hai ngày tới, do ảnh hưởng của cơn bão số 10, gió tây nam ở các tỉnh phía Nam tiếp tục mưa.

Cảnh sát giao thông và cảnh sát khu vực đã được chỉ định đến ngã tư để kiểm soát giao thông. Các điều kiện giao thông không giảm cho đến 9:30 sáng.

Theo ông Quyết, hình ảnh radar thời tiết cho thấy vẫn còn mưa sáng nay. Mặc dù lượng mưa không quan trọng, nhưng nó đã kéo dài rất lâu. Trong một hoặc hai ngày tới, do ảnh hưởng của cơn bão số 10, gió tây nam ở các tỉnh phía Nam tiếp tục mưa.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like