Tiêu dùng

Ly sữa đậu nành trong ký ức tuổi thơ

Tuổi thơ của nhiều người gắn liền với món sữa đậu nành thơm ngon do mẹ và bà nấu.

Fan An (21 tuổi, ĐH Ngoại thương) chia sẻ: “Nhìn lại tuổi thơ của mình, mình ký ức rằng bầu ngực đầu tiên mọc lên là mùi thơm của sữa đậu nành và bàn tay mẹ áp vào ly sữa ấm giữa mùa đông. Nghèo nên chỉ mong có tiền mua sữa như bạn bè, tối đánh bóng hai cốc sữa đậu nành bên bếp, giọt sữa đậm đà, thơm ngon, chan chứa tình mẫu tử, theo em là “lớn lên”. — — Tuy nhiên, để xay được một ly sữa thơm ngon tuổi thơ thật khó đúng cách, quy trình chế biến phức tạp khiến nhiều chị em sợ hãi vì thời gian hạn chế khi làm thức uống bổ dưỡng này, Đậu nành thơm ngon bổ dưỡng nấu ăn cho gia đình Ly sữa Thông qua phương pháp chế biến hiện đại, thiết bị này không chỉ tiện lợi, nhanh chóng mà còn giúp bảo toàn chất dinh dưỡng và tạo hương vị thơm ngon như sữa đậu nành ngày xưa của mẹ. Chức năng.

Chuẩn bị 1 cốc đậu nành khô, 1000ml nước, đường vừa đủ, chị em có thể chế biến sữa sau — Rửa và ngâm đậu 5-8 tiếng trước khi chế biến để thành phẩm thơm ngon và đậm đà hơn .

– Nhúng đậu vào nồi, đổ nước vào nồi hình ngôi sao để tạo thành dòng hỗn hợp từ cao nhất đến thấp nhất (1000-1300ml) cho sữa đậu nành BlueStone .—— Chọn Soaked Chức năng ngâm để xay. Nếu không có thời gian ngâm trước, bạn vui lòng chọn chế độ đậu khô, sau khoảng 20-25 phút máy sẽ báo tín hiệu kết thúc. Đổ ra ly, thêm đường, thưởng thức bất kể nóng hay lạnh.

So với cách xay thủ công, chị em giảm được 1/6 thời gian sau khoảng 25 phút nấu, ngoài sữa đậu nành, chị em còn có thể chế biến các món sinh tố, cháo dinh dưỡng, mứt, ngũ cốc … để nuôi. Cả nhà .

Ansheng

Từ ngày 20/4 đến hết ngày 30/6, khách hàng mua máy làm sữa đậu nành BlueStone được tặng bộ 6 thìa inox cao cấp và 34 hướng dẫn lộ trình. Khuyến mại áp dụng cho SMB -7389-7388-7363-7361-7326-7319 kiểu và có thể kết thúc trước khi hết thời gian quà tặng. Đây là thông tin.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like