Tiêu dùng

10 điều quý ông không nên mặc khi ra đường

1. Áo sơ mi với áo len mỏng

Không có gì sai khi mặc áo sơ mi với áo len, nhưng bạn nên chú ý đến độ dày của chất liệu. Chất len ​​quá mịn sẽ làm lộ nếp nhăn, màu sắc và hàng cúc áo trong. Điều này sẽ khiến bạn trông thật lộn xộn.

Giải pháp đơn giản là mua một chiếc áo len có kinh nghiệm. Bạn nên mặc thử áo sơ mi bên ngoài áo sơ mi và soi gương xem nó có vừa vặn và khiến bạn thoải mái không.

2. Áo vest cũng giống như rèm cửa – những bộ quần áo sáng màu như rèm cửa hoặc hoa văn tinh tế không còn lỗi thời nữa. Tương tự như vậy, những chiếc áo sơ mi sáng màu đã lỗi thời. Thời trang hiện đại là tất cả về sự đơn giản và thoải mái, không có thêm các mục để đặt.

Nếu bạn thấy các màu cơ bản như đen, xanh, xám, v.v., bạn có thể thêm một số chi tiết, chẳng hạn như thắt lưng hoặc cà vạt bằng các màu khác nhau. Ngoài ra, quần áo màu nhạt hơn như xanh nhạt và kem cũng là lựa chọn tốt.

3. Áo cổ chữ V quá sâu – một chiếc áo rộng và sâu sẽ làm lộ ngực của bạn trừ khi bạn phù hợp với vận động viên. Do đó, nếu bạn là một bạn nam thích phong cách trẻ trung và muốn chọn những trang phục thiết thực cho mùa hè thì hãy chọn áo thun cotton. Chất liệu tự nhiên có phom dáng khỏe khoắn, giúp bạn luôn trông quyến rũ mà không lộ nhược điểm.

4. Skinny jeans

Skinny jeans sẽ giải quyết mọi vấn đề từ eo đến eo, kể cả khuyết điểm. Bây giờ chúng đã lỗi thời và cần được mang ra khỏi tủ ngay lập tức. Nếu bạn vẫn thích kiểu quần này và muốn mình trông thời trang hơn, hãy chọn những chiếc quần dài ngang gối.

5. Mặc quần thể thao ra đường

quần áo thể thao dành cho thể thao. Sẽ là một ý kiến ​​tồi nếu bạn mặc chúng đi dạo phố hoặc đi hẹn hò.

Nếu bạn vẫn muốn mua quần thoải mái như quần áo thể thao, vui lòng mua quần có sọc bên hông. Hoặc may bằng vải cotton. Trông bạn lúc nào cũng bảnh bao, trẻ trung và khỏe khoắn như một vận động viên.

6. Áo khoác da có cổ lông

Dù giá áo khoác da có lót lông như thế nào thì cũng đừng mặc nó ra đường. Phong cách này khiến bạn trông già hơn và có vẻ tăng cân khá nhiều. Một quý ông sành điệu chỉ cần một bộ đồ mùa đông cổ điển.

7. Áo phao và áo liền quần – sự kết hợp giữa suit, giày da và áo khoác rộng là một sự kết hợp không tồi. Chúng có thể khiến bạn trông luộm thuộm và làm giảm giá trị của những món hàng xa xỉ. Ngược lại, bạn có thể chọn một chiếc áo khoác cổ điển với lớp lót nỉ, da, bông tùy theo điều kiện thời tiết … 8. Móng tay da, nhiều phụ kiện khóa cài (như đinh, đá, khóa) và Không thời trang cho nam và nữ. Điều này đặc biệt đúng đối với áo da. Trước đây, những bộ quần áo dị thường này phổ biến đến mức nhàm chán. Nếu thích vẻ ngoài “bụi bặm”, hãy chọn áo khoác denim hoặc áo khoác da có màu sắc và họa tiết truyền thống.

9. Mặt khóa thắt lưng tinh tế

Mặc dù đã lỗi thời nhưng mặt khóa thắt lưng hiển nhiên vẫn được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, chúng chỉ phù hợp với những bạn trẻ không có môi trường sang chảnh. Ngoài ra, rất khó để chọn trang phục sao cho phù hợp.

Cách dễ nhất để luôn phong cách là một chiếc thắt lưng không có bất kỳ chi tiết trang trí nào. –Mười. Màu đối lập của tất và giày màu – quan trọng nhất là bạn đi tất đen và giày trắng, và ngược lại. Sự đối lập giữa hai tông màu này dễ khiến bạn phá hỏng hình ảnh thanh lịch, dù phải trả giá đắt. Bạn trông giống như một học sinh ngồi trên ghế. Do đó, hãy tạo ra nhiều cách kết hợp màu sắc khác nhau, nhưng đừng bao giờ chọn màu đối lập.

Ann Yen Ảnh: Brightside

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like