Giao thông

Đề xuất hủy thu phí cao tốc Cầu Giẽ-Ninh Bình

Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Đường cao tốc (VEC) đã đề xuất với Bộ Giao thông Vận tải để xóa các khoản thu phí của Đại Xuyên thông qua một giải pháp kết nối thu phí giữa các đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ và Cầu Giẽ. -Ninh Bình giải quyết tình trạng ùn tắc trong ga. Như vậy, chủ xe sẽ mua vé, cầm thẻ khi bắt đầu tuyến Pháp Vân, trả theo km tại trạm thu phí đầu ra cao tốc. Các khoản phí không thay đổi kể từ bây giờ.

Theo VEC, có 4 cửa thu phí trên đường cao tốc Khao Ji-Ninh Bình là Dai Xuen, Vukwang, Limtoun và Cao Bồ. Trong số đó, Đại Xu là trạm thu phí “trước bạ” trên tuyến đường này. Những ngày nghỉ lễ rất đông xe cộ, dù có mở 11 trạm thu phí vẫn rất đông phương tiện qua lại.

Trạm thu phí Đại Xu nằm giữa đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ và đường cao tốc Cầu Giẽ-Ninh Bình nên có hai đơn vị (gồm Công ty Cổ phần BOT Pháp Vân-Cầu Giẽ (sử dụng vé giấy) và VEC (sử dụng Card)) dùng chung trạm để nhiều công ty thu phí vào đây. VEC cũng kiến ​​nghị Bộ GTVT sử dụng công nghệ RFID để triển khai dự án thu phí tự động không dừng điện tử trên cao tốc Cầu. Ji Ningping theo mô hình xã hội hóa. – Đường cao tốc Caoji Ningping sẽ được thông xe vào ngày 30 tháng 6 năm 2012. Cho đến nay, đường cao tốc này đã cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khoảng 26 triệu phương tiện an toàn. Cho vay bình minh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like