Tiêu dùng

Thêm chức năng cho 3 phòng quen thuộc

Không tốn quá nhiều tiền, bạn vẫn có thể sử dụng các thiết bị thông minh để tạo ra không gian sống hiện đại. Nếu chủ nhà sắp xếp chính xác đồ nội thất với các thẻ cá nhân bắt mắt, phổ quát và đồ nội thất đa năng, ba đồ nội thất quen thuộc sẽ được thay đổi.

Nội thất thông minh cho thấy vẻ đẹp của thẩm mỹ thời trang. Chủ nhà. Phòng khách – Nếu bạn mua một chiếc ghế sofa thanh lịch và sang trọng để có một chiếc giường êm ái, chủ nhà hoàn toàn có thể biến phòng khách thành phòng ngủ. Nếu bạn muốn thay đổi không gian ngủ của mình, bạn có thể nằm trên ghế sofa mọi lúc, mọi nơi, trong khi xem đồ ăn nhẹ trong khi xem TV. Nó cũng là một ý tưởng tốt để giúp chủ nhà chào đón những vị khách đang ở qua đêm.

Nhà vệ sinh

Sau một ngày làm việc căng thẳng, ngâm mình trong bồn tắm trong 15 phút là lựa chọn lý tưởng để loại bỏ mệt mỏi. Không gian phòng tắm sẽ sử dụng các thiết bị phòng tắm đa chức năng cao cấp để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống tinh tế.

Nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh thông minh cho gia đình hiện đại.

Nếu bạn muốn, bạn sẽ thích ghé thăm phòng tắm được trang bị nhà vệ sinh tự động INAX, thiết kế đơn giản và thanh lịch, nhưng nhiều chức năng. Sản phẩm này đã được LIXIL Group (Nhật Bản) nghiên cứu, biến chủ nhân thành nữ hoàng bằng cách cung cấp bao bì, làm sạch và mát xa, và nhiều chức năng phù hợp với giới tính và độ tuổi khác. -Thiết kế sang trọng của ghế vệ sinh INAX và màu sắc trang nhã phù hợp với không gian hiện đại của ngôi nhà.

LIXIL cũng cho thấy phạm vi sản phẩm của hiệu ứng INAX của nắp bồn cầu tự động, giúp tự động lắp đặt nhà vệ sinh thông thường với bảng điều khiển thông minh. Thiết bị là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng tắm hiện đại của gia đình. Việc sử dụng nước nóng để sưởi ấm an toàn và chế độ phun rất hữu ích trong mùa đông lạnh. Ngoài ra, hệ thống làm sạch tự động và bộ lọc khí carbon giúp ngăn bụi và vi khuẩn và mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like