Tiêu dùng

Đóng đinh theo “tiêu chuẩn”

Thành phần

Chọn móng tay thẳng và không đóng móng cong. Nếu tiết kiệm hoặc quá lười tìm thêm đinh, bạn cần làm thẳng móng trước bằng búa.

Bạn cần đánh đinh bằng búa, dùng búa to và đinh nhỏ và búa nhỏ. Đừng lười biếng thay thế búa bằng ổ khóa hoặc các vật cứng khác, vì khi những thứ này trở thành búa, tuổi thọ của chúng sẽ bị rút ngắn và việc đóng đinh vào cây thánh giá có thể không hiệu quả.

Nếu bạn đóng đinh vào tường– Khi muốn rút đinh, tường không bị vỡ, nứt và có “sẹo” thì trước khi đóng cần dán băng dính vào vị trí đã đóng. Đảm bảo rằng tường sẽ lành lại sau khi loại bỏ móng. Bạn cũng nên đảm bảo nơi các viên gạch được đóng đinh bằng tay. Nếu bạn đập nó vào một viên gạch, nó sẽ dễ dàng rơi xuống. Phần vữa thì đập vào tường sẽ nhẹ nhàng hơn gạch.

Nếu bạn muốn đóng đinh trên gỗ

Để tránh gỗ bị nứt, không được đẩy theo đường thớ của gỗ và bôi dầu lên đinh trước khi đóng. Nếu dính vào bề mặt sơn, để không làm tróc sơn móng, hãy dán băng dính lên chỗ cần đóng, sau đó gỡ băng dính ra .—— Nếu móng dính

thường vị trí khổ cũ sẽ gây ra lỗ . Nếu bạn tiếp tục chơi ở vị trí này, móng tay của bạn sẽ bị lỏng ra. Để giải quyết vấn đề này, bạn hãy nhét một quả bóng giấy thấm nước vào lỗ cũ, sau đó đẩy đinh vào và đinh sẽ chặt lại.

Để tránh móng tay bị lỏng ra

móng tay sẽ cố định trong một thời gian dài hoặc trở nên lỏng lẻo. Để khắc phục, bạn hãy ngâm móng tay vào nước muối trước khi đóng, bạn sẽ thấy rất hiệu quả. Hoặc, bạn có thể đặt một miếng bìa cứng nhỏ trước, sau đó đóng đinh.

Để không bị mất sức

vui lòng cho móng tay vào thanh xà trước khi siết chặt, khi siết chặt thì móng dễ vào hơn. -Kim Kim (tổng hợp)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like