Tiêu dùng

Quà sáng tại nhà hàng Gia Viên 38.000đ

Đôi khi, cuộc sống bận rộn và bận rộn khiến chúng ta quên mất rằng bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Nếu biết ăn sáng đúng cách, cơ thể sẽ có đủ sức khỏe để hoàn thành công việc trong ngày.

Xôi nếp Gia Viễn ngon tuyệt chỉ 39.000đ.

Tọa lạc trên mảnh đất tuyệt đẹp của phố Bà Triệu Khi gần với các trung tâm thương mại và cao ốc lớn như Vincom A, Vincom B, CDC …, nhà hàng Gia Viên đã dần không còn là một điểm đến dành cho thực khách bỏ túi. Dành cho dân văn phòng mà còn dành cho tất cả những người sành ăn. -Giá cháo trứng vani thơm ngon, bổ dưỡng là 38.000đ. – Trong không gian tránh xa ồn ào, ngoài đường, bạn có thể thưởng thức thực đơn phong phú cho bữa sáng, bao gồm phở gà, bún riêu, bún măng, miến măng, xôi gà, xôi tôm, xôi sườn, cháo sườn non, cháo bắc thảo, súp gà. Đây là những món ăn thanh đạm, nhưng vẫn cung cấp đủ năng lượng để bắt đầu ngày mới.

Chỉ với 38.000 đồng, bạn sẽ được thưởng thức ngay một bữa sáng ngon lành và đầy đủ chất. Chất lượng một ngày làm việc, học tập hứng khởi, hứng khởi nhưng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

— Trà trái cây tươi .

Bắt đầu chương trình, nhà hàng Gia Viên tặng ngay phiếu ăn sáng miễn phí áp dụng cho tất cả các bữa tối tại đây từ ngày 16/12 (áp dụng cho hóa đơn từ 500.000đ trở lên) .

Khách hàng cũng có thể truy cập Facebook / nhahanggiavien, có cơ hội nhận phiếu ăn sáng miễn phí và cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất của nhà hàng. Địa chỉ cho bạn: 228 Bà Triệu Quán Cơm Gia Viên, Hà Nội. , ĐT tư vấn: 0968 266 266/0902 286286. Website: www.giavien.vn.Facebook: www.facebook.com/nhahanggiavien

(Nguồn: Nhà hàng Gia Viên)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like