Tiêu dùng

Nước hoa Gucci, nước hoa Burberry quyến rũ dành cho nam và nữ

Nước hoa nữ Chloé Eau de Parfum toát lên hương thơm thanh khiết. Vỏ chai được lấy cảm hứng từ các chi tiết thời trang của thương hiệu Chloé, thiết kế cong mềm mại và rãnh thủy tinh thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ và nữ tính. Chai 5ml có hạn sử dụng 5 năm kể từ ngày sản xuất và được bán với giá ưu đãi là 290.000đ. Nước hoa Gucci Guilty Eau de Toiette dành cho nữ có sự ấm áp đầu tiên của hương hoa phương Đông, pha trộn với cam hồng và hạt tiêu hồng. Lớp hương thứ hai là hương thơm của phong lữ, đinh hương và đào. Hương cuối là hương vá và hổ phách. Vỏ chai được thiết kế kết hợp giữa kim loại vàng và thủy tinh, hai biểu tượng chữ G lồng vào nhau nằm ngay chính giữa thân chai thể hiện một cách tinh tế phần thủy tinh trong suốt. Một chai nước hoa 5ml được bán với giá đặc biệt là 290.000 đồng.

Nước hoa nữ Mon Guerlain EDP Florale là một loại nước hoa mới được Guerlain ra mắt vào năm 2017. Nó kết hợp hoa oải hương Carla de Provence, Indian Jasmin Sambac d, gỗ đàn hương từ Úc và vani Tahitian từ Papua New Guinea. Thiết bị bay hơi có nắp giống như cánh hoa thủy tinh. Cổ chai được bao quanh bởi một dải kim loại vàng. Đáy chai dày, có kiểu dáng đẹp và chắc chắn. Giá chiết khấu cho chai 5ml là 199.000đ.

Hương thơm Burberry EDP dành cho nữ được lấy cảm hứng từ những chiếc áo gió cổ điển và những khu vườn xanh mướt ở London sau cơn mưa bất chợt. Đầu tiên là hương hoa đậu biếc và cam bergamot, sau đó là phong lữ, lan Nam Phi và mộc hương vàng. Hương cuối bao gồm hương thơm, gỗ gấm hoa và hoa hồng zinnia, với cảm giác thảo mộc nhẹ nhàng. Mẫu chai thủy tinh được kết hợp với chiếc nắp hình cúc áo của áo gió Burberry, cổ chai được quấn một dải ruy băng đặc biệt. Chai 5 ml có giá 28% là 290.000 đồng

Nước hoa Burberry Her Eau de Parfum Ms. Hương thơm ấn tượng và dễ nhận biết. Sau khi tắm phải dùng tinh chất để tạo hương thơm trên cơ thể, có thể xịt lên cổ tay, sau gáy và các vùng khác để lưu hương tốt hơn. Giá một chai 5 ml là 320.000 đồng. Nước hoa nữ Daisy Love Marc Jacobs ra đời năm 2018. Hương đầu là quả mâm xôi, hương giữa là hoa cúc (daisy), hương cuối là gỗ lũa và xạ hương Sản phẩm này phù hợp với phụ nữ trên 20 tuổi, có nồng độ EDT nhẹ, độ lưu hương trung bình và lưu hương lâu. Giá của chai mini 4ml này là 290.000đ.

Nước hoa nữ Akoya Secret SPPC Paris Bru, thuộc thể loại hương trái cây, thành phần chính là hoa hồng, hoa mẫu đơn, cam bergamot và hạt tiêu hồng. Hương giữa là hoa hồng, quả đào và quả vải đen. Hương cuối là tuyết tùng, xạ hương, bột hoa diên vĩ. Độ lưu hương lâu từ 8 đến 10 tiếng có thể tỏa hương trong vòng bán kính 2 m. Loại nước hoa này thích hợp dùng cho cả ngày lẫn đêm trong ba mùa xuân và thu se lạnh. Chai 60 ml bán được 434 500đ với giá 50%.

Nước hoa nam Ivanhoe Sport của SPPC Paris, Pháp thuộc dòng tinh chất gỗ nước, mang phong cách năng động, cuốn hút và tươi mới. . Hương đầu là cam bergamot, táo xanh, hương đầu là chanh. Hương giữa là húng quế, lá xô thơm và phong lữ. Hương cuối là hương gỗ thơm, xạ hương, hổ phách. EDT có nồng độ cao và lưu hương lâu, kéo dài từ 8 đến 10 giờ, trong bán kính 1 mét. Chai thủy tinh và thân chai được thiết kế theo hình hộp độc đáo, góc cạnh nào cũng tượng trưng cho sức khỏe. Giá nước hoa chai 100 ml là 605.000 VNĐ, tức là 50% giá bán.

Nước hoa Chess Black của Pháp SPPC Paris Chess Club thuộc nhóm tinh chất gỗ thủy sinh, mang phong cách huyền bí, lịch lãm. Hương đầu là chanh, cam, cam bergamot, quýt. Hương giữa là cây xô thơm và cây hương thảo. Hương cuối là hương thảo, tuyết tùng và hương vá. Độ lưu hương EDT từ 8-10 tiếng, độ lưu hương lâu, phân bố trong bán kính 2 mét, thích hợp sử dụng cả ngày lẫn đêm vào thời tiết mát mẻ như mùa thu, đông. Có thể mua chai 100ml với giá 528,000 VND giảm giá 508,000. Mừng ngày Độc lập. Đặc biệt, khi nhập mã KTT8 vào cuối tháng 9, người mua sẽ được giảm 7% cho đơn hàng từ 400.000 đồng (tối đa 50.000 đồng). Tham khảo thêm các sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like