Tiêu dùng

Vô tình sử dụng sữa

Theo khuyến nghị của Rd, đây là một số cách ít được biết đến để sử dụng sữa:

Cải thiện hương vị của cá đông lạnh

Nếu bạn muốn làm cho cá trong tủ đông có vị như cá tươi, vui lòng thử các mẹo sau: ngâm Cá đông lạnh được làm tan trong sữa. Sữa sẽ làm cho cá ngon hơn.

Ảnh: BeautyENCsturdy.com .

Làm cho ngô luộc ngon hơn

Đây là một cách dễ dàng để làm cho ngô luộc có vị ngọt hơn và tươi hơn. . Trước khi thêm ngô, chỉ cần thêm 1/4 cốc sữa bột vào bình nước dùng. Hãy thử và cảm nhận nó. -Repair nứt gốm

Trước khi vứt bỏ tấm gốm nứt cũ (có thể rất có giá trị vì nó liên quan đến bộ nhớ gia đình), xin vui lòng thử sửa chữa nó bằng sữa. Ngâm món ăn trong chảo, đổ sữa (trộn sữa tươi hoặc sữa bột) và đun sôi. Sau khi sữa sôi, để nguội ngay và nấu khoảng 45 phút. Protein có trong sữa đã chữa lành vết nứt một cách kỳ diệu.

Giảm tiền

Bạc bị đổi màu sẽ mới sử dụng sữa lên men. Nếu bạn không có sữa chua, bạn có thể thêm một vài giọt giấm vào sữa tươi. Sau đó, chỉ cần ngâm bạc trong sữa khoảng nửa giờ để loại bỏ vết bẩn, sau đó rửa sạch bằng nước xà phòng ấm và lau bằng vải mềm.

Giảm cháy nắng và vết côn trùng cắn – Nếu da nóng trong thời gian dài hoặc mặt trời bị ngứa và đau do côn trùng cắn, hãy thử thêm một chút sữa để làm dịu. Trộn một phần sữa bột với hai phần nước, sau đó thêm muối. Áp dụng hỗn hợp này cho vết cháy nắng hoặc vết côn trùng cắn. Các enzyme trong sữa bột giúp trung hòa nọc độc của côn trùng cắn và giảm đau do cháy nắng.

Mặt nạ chăm sóc da

Đây là một phương pháp giúp bạn tận hưởng cảm giác đi đến spa điều trị tại nhà. Trộn 1/4 cốc sữa bột với một lượng nước nhỏ để tạo thành hỗn hợp sệt để làm mặt nạ. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, đợi cho nó khô, sau đó rửa sạch với nước ấm. Mặt nạ này sẽ mang lại cảm giác tươi mới và nâng cao cho khuôn mặt của bạn.

Làm mềm da

Đôi khi bạn có thể nuông chiều bản thân bằng sữa tắm. Đổ sữa tươi hoặc bột vào bồn tắm và ngâm. Sữa có thể được sử dụng như một chất làm mềm tự nhiên.

Làm sạch và làm mềm tay bẩn

Bạn có thể rửa tay trong vườn hoặc trên tay nơi thức ăn được chuẩn bị và chứa đầy vết bẩn nhựa. Rửa bằng xà phòng có thể không hoàn toàn sạch. Bạn có thể thử các phương pháp sau: chà mạnh tay và trộn hỗn hợp bột yến mạch và sữa. Các đốm sẽ biến mất và hỗn hợp bột yến mạch-sữa sẽ làm mềm và mịn da tay.

Đồ da sạch, sáng bóng

Làm ví hoặc giày da như mới, chỉ cần gõ nhẹ vào sữa, lau khô và lau bằng vải mềm. -Làm sạch vết mực trên quần áo-Để làm sạch vết mực trên quần áo màu, chỉ cần ngâm chúng trong bình, sau đó cho sữa qua đêm. Sáng hôm sau, giặt quần áo bằng xà phòng, và mực sẽ hoàn toàn biến mất.

Vương Linh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like