Tiêu dùng

Món bò sốt vang ngon tuyệt ngày cuối tuần

Nguyên liệu:

– 500gr gân bò (có gân và thịt mỡ)

– khoai tây, 1 củ to, 1 củ cà rốt lớn; 1 củ hành tây (thái mỏng như quả cam, sau đó cắt làm 3 Phần); 4 quả cà chua, rửa sạch bỏ hạt.

– Hành, sả, tỏi, ớt ngọt, hoa hồi, vài thanh quế (có thể dùng bột quế thay thế)

– rượu.- — gia vị.- — phương pháp sản xuất: – — Thịt bò cắt miếng con chì, cho thịt bò vào tô 300ml đựng rượu ngũ vị hương, hành, tỏi, sả (chỉ cần cho một chút chí), 2 thìa hạt nêm, 2 thìa bột năng. . Trộn đều và bọc thực phẩm cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 tiếng .—— Cà rốt, khoai tây xắt mỏng (như thịt bò), ngò gai, rửa sạch .—— Cà chua cho vào nồi, Cho một ít dầu ăn vào trộn đều, để làm nước sốt thì cho nhanh vị cà chua vào cho mềm.

– Kiểm tra thịt bò không còn đỏ tức là thịt bò đã ngấm gia vị, vớt ra cho vào nồi lẩu, lấy ra một lượng vừa đủ và đảo đều, tiếp tục cho sốt cà chua vào đảo đều.

– Cho một ít bột canh (hoặc nước sôi) xâm xấp mặt thịt, nấu khoảng 1 giờ, đậy vung, hạ lửa nhỏ. (Bỏ hết hành, sả, gừng và thì là ra khỏi nước xốt để không bị bay mùi khi nấu. Cho nước xốt vào nước hầm.) — 30 phút sau, thêm táo tây, cà rốt vào, đậy nắp và đợi lại Khoai tây đã chín. Sau đó cho hành tây vào.

– Hòa khoảng 1 thìa bột năng (một loại bột làm bánh canh) vào bát nước, khuấy đều để làm nước dùng.

Đă

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like