Tiêu dùng

Hương vị truyền thống của bánh trung thu Haqing

Bánh trung thu đã xuất hiện trong Tết Rằm tháng Tám của các gia đình Việt Nam rồi. Không chỉ là món quà đơn thuần mà bánh còn mang ý nghĩa của sự đoàn kết, tượng trưng cho sự ấm no, hạnh phúc. Trong trường hợp này, gia đình sẽ cùng nhau phá cầu, thưởng trăng.

Lâu nay, chị Nguyễn Hua Hui, 35 tuổi (Khao Jia, Hà Nội) thường mua bánh trung thu về làm quà cho các em nhỏ. Gia đình bố mẹ hai bên. Dù trên thị trường có nhiều loại bánh mới lạ, độc đáo nhưng chị vẫn chọn mua các loại bánh truyền thống do đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp và hợp khẩu vị truyền thống. Tết Trung thu là một kỷ niệm khó quên. Trong câu chuyện này, người ta thường nhắc đến món bánh trung thu truyền thống Bowengo, là biểu tượng của sự gắn bó với bao thế hệ của Tràng.

Bánh trung thu Baoengo truyền thống nhân béo ngậy, nhân lạp xưởng … – Bà Nguyễn Thu Hồng, 56 tuổi, cho biết: “Lâu nay gia đình tôi vẫn mua bào ngư vào dịp rằm tháng 8. Bánh Enguo. Bánh có vị beo béo, cay cay, bắt đầu từ Mây quế, vỏ quất có mùi thơm đặc trưng, ​​là vị đậm đà của bánh trung thu truyền thống Hà Nội. “- Đại diện Bánh trung thu Cao Engo cho biết, bánh được Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Vẫn giữ được hương vị truyền thống, giữ được độ mịn, ngọt, ngậy, đúng vị của bánh, để làm ra một chiếc bánh ngon và giữ được hương vị xưa, người nghệ nhân phải tỉ mỉ trong từng bước: chuẩn bị khuôn, nguyên liệu, vỏ bánh và kỹ thuật làm bánh .— -Trong quá trình xử lý, ngọt nước được coi là linh hồn của vỏ trái đất. Nó là thành phần chính quyết định độ mịn, màu sắc và thời hạn sử dụng. Nước đường đạt tiêu chuẩn có màu vàng nâu, sánh mịn và thơm.

Bánh trung thu là món quà tết trung thu đặc trưng.

Nếu bánh trung thu có vỏ làm bằng bột mì mềm, khi nướng lên sẽ có màu vàng tươi, hương thơm phảng phất, bánh có màu trắng tinh, vỏ bánh làm bằng bột nếp và đường, hương bưởi tạo nên. Một hương vị thơm ngon.

Bánh trung thu truyền thống là lễ vật không thể thiếu trên bàn thờ cúng gia tiên, bàn café đãi khách hay những buổi sum họp cổ kính để thưởng trăng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like