Tiêu dùng

Đồ gia dụng với giá ưu đãi, quà tặng lên tới 2 triệu đồng.

Kế hoạch quảng bá “Giảm phát thải khí-quà tặng rất ít” của thương hiệu Mishio-Kashi phối hợp thực hiện với cửa hàng VnExpress. Các sản phẩm gia dụng, thiết bị điện tử (như không có nồi chiên, lò nướng, máy hủy đa chức năng, quạt điện) … giảm giá tới 50%.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể chọn nhặt nguyên liệu, nhận quà tặng tinh tế, trị giá tiền lên tới 2 triệu dinar, bao gồm không có chảo rán và máy đánh trứng cầm tay. đồng. Giải nhì là máy xay trứng trị giá 999.000 đồng.

Cụ thể hơn, Chương trình Quà tặng May mắn có sẵn từ nay đến hết ngày 16 tháng 7 đối với các sản phẩm được đặt hàng từ gian hàng Mishio-Kachi. Thanh toán thành công là 1 triệu đồng.

Cửa hàng VnExpress sẽ tạo thành một số ngẫu nhiên theo 6 chữ số cuối của mã đặt hàng để chọn người chiến thắng. Quá trình đánh số sẽ được phát trực tiếp trên Fanpage Shop VnExpress vào lúc 3 giờ chiều. Vào ngày 20 tháng 7, kết quả chiến thắng sẽ được công bố ngay sau khi luân chuyển. Ban tổ chức sẽ liên hệ với người chiến thắng qua điện thoại và email.

Bạn có thể tham khảo một số nhu cầu giảm giá hàng ngày của Mishio-Kachi dưới đây để đạt số tiền đặt hàng tối thiểu 1 triệu đồng và đủ điều kiện tham gia xổ số.

Bếp điện đôi Mishio MK-144 có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian bếp. Nhà bếp không nhận nồi, sử dụng nồi phổ biến nhất. Tản nhiệt cao, nhưng vẫn an toàn cho người dùng. Giá của sản phẩm là 299.000 đồng, thấp hơn 49% so với giá gốc.

Máy hút mùi điện Mishio MK112 có hai ngăn, sử dụng vật liệu aluminized và men chống dính. Tay cầm cách điện ở hai bên. Dụng cụ nấu bao gồm hai ngăn, có thể nấu hai loại lẩu hoặc nấu cơm cùng một lúc. Có tổng cộng 5 vòi, có thể dễ dàng điều chỉnh thông qua vương miện. Khi đạt đến nhiệt độ đã chọn, nồi tích hợp sẽ tự động tắt và tự động khởi động lại sau khi làm mát. Sản phẩm có mức giảm giá lên tới 49% tại các cửa hàng của VnExpress, lên tới 399.000 đồng (giá gốc là 790.000 đồng).

Lò nướng Mishio MK-177 có dung tích 14 lít và là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Kích thước nhỏ của lò nướng phù hợp cho một nhà bếp nhỏ và không chiếm nhiều không gian. Lò nướng có thể được sử dụng cho các loại thực phẩm khác nhau, chẳng hạn như thịt, cá, rau, bánh … chức năng của lò có thể dễ dàng điều khiển bằng các nút cơ, phù hợp cho người mới bắt đầu. Sử dụng lò nướng điện hoặc người già. Sản phẩm được giảm giá 45% tại cửa hàng VnExpress, với tối đa 459.000 đồng (giá gốc là 838.000 đồng).

Máy xay thịt đa chức năng Mishio MK-135 1.8 lít có công suất máy lên tới 300W. Lưỡi dao giúp xay tất cả các loại thực phẩm, cá, tôm, thịt với rau, trái cây, các loại hạt, bánh ngọt … Ngoài việc nghiền, bạn cũng có thể sử dụng cối để trộn, xay thực phẩm, bột hoặc các thành phần khác. Nước ép rau, món ăn có quả mọng đỏ. Thiết bị được thiết kế có thể tháo rời, dễ sử dụng và làm sạch. Giá của sản phẩm này là 499.000 đồng, giảm 44% so với giá gốc. Bộ dụng cụ nấu bằng thép carbon, gốm đánh bóng, tay cầm chắc chắn, cách điện và hoa văn tinh tế.

Nồi cơm điện Mishio MK22 1,8 lít, có thể nấu 0,2-2,5 kg gạo, phù hợp cho gia đình từ 4 đến 6 người. Trung tâm của chảo được trang bị lớp chảo chống dính, có thể giúp nấu cơm nhanh và ngon, không lo cơm bị dính vào chảo và dễ lau chùi. Khay được thiết kế để phù hợp với một nồi tròn dày hơn. Khay cũng tròn và bọc nồi bên trong, làm tăng truyền nhiệt và tiết kiệm điện. Giá của sản phẩm này là 679.000 đồng, giảm 24%.

Kiểm tra thông tin chi tiết hơn về chương trình khuyến mãi, quy tắc rút thăm may mắn và chọn mua các sản phẩm khác tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like