Giao thông

Cầu siêu 1000 nạn nhân TNGT ở TP.

Sáng 18/11, Ban An toàn đường bộ TP.HCM và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.HCM phối hợp tổ chức lễ tưởng niệm cầu siêu các nạn nhân tử vong trong vụ TNGT tại Việt Nam. Quận 10) .

Buổi lễ đã kêu gọi 1.000 phật tử đến cầu bình an, chuyển thông tin, chia sẻ với gia đình nạn nhân, đồng thời kêu gọi mọi người tuân thủ pháp luật.

— Sáng 18-11, Ban An toàn đường bộ TP.HCM và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.HCM tổ chức lễ tưởng niệm cầu siêu nạn nhân tử nạn khi tham gia giao thông. Thông báo về vụ tai nạn tại Quốc Tự (Khu 10), Việt Nam.

Tổng cộng 1.000 Phật tử đã tham dự buổi lễ, cầu nguyện cho hòa bình, thông điệp, chia sẻ với gia đình nạn nhân và kêu gọi mọi người tuân thủ luật đường cao tốc. Đến 8h, các hoạt động truy điệu, tưởng niệm nạn nhân vụ tai nạn giao thông mới bắt đầu nhưng ngay từ sáng sớm, các tăng ni đã có mặt tại hiện trường sớm nhất để chuẩn bị cho buổi lễ. Lễ truy điệu và cầu siêu các nạn nhân vụ tai nạn giao thông mới bắt đầu, nhưng ngay từ sáng sớm, các tăng ni đã có mặt chuẩn bị quần áo và những phần quà nhỏ cho buổi lễ.

Trong tiếng chuông và tiếng gõ, mọi người đều niệm chú. Cầu nguyện cho các nạn nhân của vụ tai nạn giao thông đường bộ Đức Phật.

Khi reo lên và kêu gọi, mọi người trên thế giới đều cầu nguyện cho những nạn nhân của tai nạn giao thông đường bộ. Trang trí Phật đài Bồ tát đơn giản, trang nghiêm.

Trang trí Phật đài Bồ tát đơn giản, trang nghiêm.

Chư tôn đức Tăng Ni thành kính bắt tay, làm lễ dâng hương, cầu siêu.

Chư tôn đức Tăng Ni thành kính chắp tay thực hiện Lễ dâng hương, cầu siêu.

Tham gia lễ cầu siêu, TP.HCM còn có gia đình các nạn nhân tai nạn giao thông. Khi đến dự lễ cầu siêu, người nhà nạn nhân vụ tai nạn giao thông ở TP HCM.

“Tôi là một Phật tử làm việc cho một ngôi chùa. Tôi bị tai nạn giao thông mất cách đây vài năm. Uống rượu thì hãy đặc biệt chú ý đến cả hai bên.” – Bà Pan Guilu (Quận 10) nói với bạn .- — “Tôi là phật tử làm việc cho chùa, mất cách đây mấy năm, do tai nạn giao thông nên không uống rượu khi lái xe. Chị Phan Khuê Lưu (Q.10) nói:” Trước sau gì cũng phải chú ý. Tất cả vì sự an toàn. ”

Buổi lễ cầu nguyện kéo dài hơn một giờ đồng hồ. Các tăng ni thu xếp quần áo trở về chùa tu tập chánh niệm. —— Buổi lễ cầu nguyện kéo dài hơn một giờ. Các tăng ni thu xếp quần áo và trở về chùa. , Thực hành chánh niệm.

Một số Phật tử, người thân của các nạn nhân cầu nguyện trong chùa.

Theo Ban An toàn đường bộ TP.HCM, đây là năm thứ năm thành phố tổ chức lễ cầu siêu. Theo thống kê của cơ quan này, 6 tháng đầu năm nay trên địa bàn thành phố đã xảy ra 1.766 vụ tai nạn giao thông, làm 324 người chết và hơn 1.213 người bị thương. So với cùng kỳ năm 2017, giảm 42 vụ TNGT, giảm 13 người chết và giảm 225 người bị thương. -Một số phật tử, người thân của các nạn nhân ở lại chùa cầu nguyện. -Theo Ban An toàn đường bộ TP.HCM, đây là năm thứ năm đại lễ cầu siêu được tổ chức cho các nạn nhân tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố. — Theo thống kê của cơ quan này, 6 tháng đầu năm nay trên địa bàn thành phố đã xảy ra 1.766 vụ tai nạn giao thông làm 324 người chết và hơn 1.213 người bị thương. So với cùng kỳ năm 2017, số vụ tai nạn giao thông đường bộ giảm 42 vụ, số người chết giảm 13 người và số người bị thương giảm 225 vụ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like