Giao thông

Thủ đô hình thành một ngã ba cấp

Cầu Giấy là nút giao thông quan trọng giữa đường bộ và cửa ngõ phía Tây thủ đô nên giao thông qua lại thường xuyên ùn tắc. Theo quy hoạch, tại nút giao thông này có ba cấp độ phương tiện.

Cầu Giấy là ngã tư quan trọng nối đường vào phía Tây và thủ đô nên giao thông qua lại thường xuyên ùn tắc. Theo quy hoạch, tại nút giao thông này có 3 tầng xe.

Tầng trên cùng là tuyến đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội. Tầng 2 là cầu cạn nối đường Bưởi và đường Láng thuộc dự án đường vành đai 2, đến nay đã hoàn thiện 90%. Mặt cầu đã được thảm nhựa và lắp đặt hệ thống lan can, dự kiến ​​cuối năm nay sẽ thông xe kỹ thuật.

Tầng trên cùng là tuyến đường từ Rencheng Railway đến ga Hà Nội. Tầng 2 là cầu cạn nối đường Bưởi và đường Láng của dự án đường vành đai 2, đến nay đã hoàn thiện 90%. Mặt cầu đã được trải nhựa và lắp đặt hệ thống lan can, dự kiến ​​cuối năm nay sẽ thông xe kỹ thuật.

Tầng đáy của đường ngang này được quây thành hai nửa để thi công nên vào giờ cao điểm thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài.

Tầng trệt của nút giao thông này được rào lại để thi công dịch vụ nên giờ cao điểm thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài. — Dự án đường sắt đô thị Nhổn – Hà Nội Đoạn ga này đang trong giai đoạn khoan cọc nhồi, dự kiến ​​“năm 2016 sẽ hoàn thành bê tông cột và dầm.” Dự án đường sắt đô thị ga Nhổn – Hà nằm trong phần lỗ khoan này Đang ở giai đoạn khoan cọc, dự kiến ​​hoàn thành phần trụ và dầm bê tông trong năm 2016. Theo kế hoạch, đến năm 2016 sẽ hoàn thành đấu nối các dầm của dự án đường sắt Nhổn – Hà Nội, thông tuyến thử nghiệm vào năm 2017, bắt đầu khai thác vào năm 2018. – Triển vọng tổng thể nút giao Cầu Giấy sau khi hoàn thành. Theo kế hoạch, đến năm 2016 sẽ hoàn thành đấu nối dầm của dự án đường sắt Nhổn – Hà Nội, đầu năm 2018 sẽ đưa vào vận hành thử nghiệm. Fan Wendong, cửa ngõ phía Tây thành phố. Tại nút giao thông này, quy hoạch ba tầng phương tiện.

Nút giao thông Medic nối đường Xuân Vĩ với đường Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, cửa ngõ phía Tây thành phố. Tại nút giao thông này quy hoạch 3 tầng dành cho các loại xe.

Tầng cao nhất sẽ là Dự án đường sắt đô thị Nhổn-Ga Hà Nội. Tại đây, nút giao thông tam cấp đang được thi công, khoan cọc nhồi và chuẩn bị đổ bê tông cột. Tầng 2 là cầu Mai Dịch (thông xe năm 2003) phục vụ các phương tiện ô tô và xe máy qua lại.

Tầng cao nhất sẽ là dự án Nhổn – ga Hà Nội. Tại đây, nút giao thông tam cấp đang được thi công, khoan cọc nhồi và chuẩn bị đổ bê tông cột. Tầng 2 là cầu vượt Mai Dịch (thông xe năm 2003), phục vụ các phương tiện ô tô và xe máy.

Tầng 1 là đường. Hiện tại do công trường, hầm hố, chướng ngại vật nên vào giờ cao điểm, nút giao thông này thường đông đúc theo hướng Xuân Thủy-Cầu Giấy, Mai Dịch-Phạm Văn Đồng. Hiện tại, do còn tồn tại các công trường, boongke và chướng ngại vật nên ngã tư này vào giờ cao điểm thường xuyên bị ùn tắc theo hướng Xantei-Kaujaye và Medic-Van Wendong. Khu vực đang được xây dựng và dự kiến ​​hoàn thành nút Trung Hòa vào năm 2016. Theo tầm nhìn 2030, tại nút giao có 4 tầng phương tiện, trong đó có tầng hầm của tuyến metro Nam Hộ Thái – Láng Hồ Lăk nhưng dự án vẫn chưa được triển khai. . Cầu cạn (khu số 3) được đưa vào sử dụng năm 2010. Đầu năm, một hầm dài 700 m được thông xe theo hướng Thăng Long – Trần Duy Hưng và ngược lại, tổng mức đầu tư khoảng 700 triệu đồng .– – Một nút giao thông 3 tầng khác tại quận Cầu Giấy đang được xây dựng và dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2016. Đó là Trung Hòa. Theo tầm nhìn 2030, tại nút giao có 4 tầng phương tiện, trong đó có tầng hầm của tuyến metro Nam Hộ Thái – Láng Hồ Lăk nhưng dự án vẫn chưa được triển khai. . Cầu cạn (khu số 3) được đưa vào sử dụng năm 2010. Đầu năm, một hầm dài 700 m được thông xe theo hướng Thăng Long – Trần Duy Hưng và ngược lại, tổng mức đầu tư khoảng 700 triệu đồng .– – Hầm này nối với hầm chui cũ ở đầu Đại lộ Thăng Long. Đến nay, đơn vị đang xây dựng nhánh hầm tiếp theo dự kiếnHầm sẽ được đưa vào khai thác sử dụng vào tháng 4/2016.

Đường hầm được kết nối với đường hầm cũ dưới lòng đất ở điểm đầu của Đại lộ Tanglang. Đến nay, các đơn vị này đang xây dựng đường hầm tiếp theo, dự kiến ​​tháng 4/2016 sẽ vận hành thử và đưa vào sử dụng.

Các tuyến đường tại ngã tư này là phố Chen Duxiong và phố Tangtanglang đã được thông xe và đưa vào sử dụng. Trong nhiều năm. Dự kiến ​​đến giữa năm 2016, nút giao này sẽ hoàn thành kết nối 3 cấp phương tiện, kết nối trung tâm Thủ đô Hà Nội với phía Tây thành phố, kết nối trục chính Đông Bắc Hà Nội-Hà Nội-Pôn, Hạ Tầng-Láng. Song (Bang), tránh Quốc lộ 3 đến Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đi về hướng Hòa Bình và ngược lại.

Các làn đường tại nút giao thông này là đường Trần Duy Hưng và Đại lộ Thăng Long. Đưa vào sản xuất và đưa vào sử dụng nhiều năm. Dự kiến ​​đến giữa năm 2016, nút giao thông này sẽ hoàn thành kết nối 3 tầng ô tô, kết nối trung tâm Thủ đô Hà Nội với phía Tây thành phố, kết nối trục chính Đông Bắc như Hà Nội – Hà Phòng, Long Sơn, qua đường số 3. Đi đường vòng đến Khu Công nghệ cao Hòa Lạc theo hướng Hòa Bình và ngược lại.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like