Giao thông

Cậu bé chào đời trên một chiếc máy bay ở độ cao 10.000 mét

Chuyến bay thường lệ BL590 của hãng bình dân Jetstar Pacific khởi hành từ TP.HCM khởi hành đi Đà Nẵng lúc 14h55. Sau khi máy bay cất cánh được 45 phút và chuẩn bị hạ độ cao hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng, hành khách ngồi hàng ghế 5E đau bụng, chuyển dạ dù đã mang thai được 32 tuần. . -Sau khi yêu cầu bác sĩ của hành khách hỗ trợ trên chuyến bay trong tuyên bố, một bác sĩ nước ngoài và thành viên phi hành đoàn đã hỗ trợ thành công khu sản phụ. Cậu bé nặng 2,7 kg chào đời khỏe mạnh.

Cơ trưởng đã liên hệ với nhân viên phục vụ mặt đất chuyên nghiệp tại sân bay Đà Nẵng và nhờ sự hỗ trợ của bác sĩ và xe cứu thương. Sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng, hành khách và cháu bé đã được bác sĩ và xe cấp cứu tại Bệnh viện Phụ sản Đà Nẵng tiếp tục chăm sóc. Trường hợp sinh con ở độ cao 10.000m đầu tiên của Jetstar Pacific được phi hành đoàn Jetstar Pacific và một bác sĩ nước ngoài trong chuyến bay hỗ trợ thành công.

Trước ngày 16/1/2011, nữ hành khách họ Lê Nguyễn Thị Lập (quê Hà Tĩnh) sinh một bé trai khi Hãng hàng không Jetstar Pacific đang trên đường xuống đường băng Tân Sơn Nhất. , Sẵn sàng cất cánh đi Vinh.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like