Giao thông

Nạn nhân 3 xe va chạm: “Tôi bị đuổi ra ngoài”

Trưa 22/5, khu cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận vô cùng đông đúc, người đứng không nổi, ai cũng hoảng loạn. Họ là nạn nhân và người thân của 3 vụ tai nạn ô tô xảy ra trên Quốc lộ 1A, huyện Hàm Thuận Nam rạng sáng nay.

Nguyễn Du nói với vẻ mặt thất thần, vết máu loang khắp áo. Anh này là một trong hai người điều khiển xe khách Phương Trang bị cháy rụi khiến 12 người tử vong và hàng chục người bị thương. Một người lái xe khác đã chết. Khi anh ấy đang ngủ gật, anh ấy đã bị bất ngờ bởi một tiếng “rầm” rất lớn và sau đó thấy mình bị loại. Khi tỉnh dậy, anh này thấy xe bốc cháy nên nhiều người kêu cứu. Anh ta hét lên và nhiều người chạy đến, la hét những hành khách bị mắc kẹt bên trong, đồng thời gọi xe cấp cứu.

Chứng kiến ​​vụ tai nạn, tài xế xe buýt Ruan Du vẫn chưa hết hoảng sợ. Ảnh: Tú Huỳnh

Ít phút sau, chiếc xe bốc cháy dữ dội, ngọn lửa bao trùm, anh Dư, mọi người chỉ biết bất lực đứng nhìn. Du nhớ lại trong một cuộc phỏng vấn: “Tôi chỉ có thể bắn vào một vài người ở gần đầu xe, và vẫn có người bị mắc kẹt ở băng ghế sau. Thật sự là không thể nào quên được.”

Người này chân đầy vết thương, khi bị thương được bác sĩ buộc nẹp cố định, anh Hoàng Quốc Lý run rẩy không giấu được vẻ sợ hãi lúc xảy ra tai nạn. Anh ta cho biết, khoảng một giờ sau, anh ta lên xe ô tô ngủ chạy đến đường Hồ Chí Minh-Harding, về Quảng Sản. Xe chở rất nhiều hành khách nên ai cũng cảm thấy mệt mỏi khi đi đường dài. Khi đang chìm vào giấc ngủ, ông Lai bị đánh thức bởi một tiếng động lớn.

“Chiếc xe rung lên dữ dội. Hàng chục người ngã xuống đất và mọi thứ hỗn loạn. Mọi người hò hét, tìm lối thoát. Hành khách bò lổm ngổm, lưng vẫn ngồi trên ghế, bất động. Tôi tỉnh dậy và đưa cả hai Tôi đưa họ ra ngoài, rồi đột nhiên cảm thấy chóng mặt và bị thương ở chân, không thể cử động được. Tôi tỉnh dậy và cảm thấy như đang nằm trong bệnh viện. Ông Lei Exit nhớ lại. ” Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện. Ảnh khẩn cấp: Tú Huỳnh-Là một trong những người cứu hộ tại hiện trường, anh Tuyết Kim (một người dân địa phương) cho biết, khi đang chạy anh nhìn thấy 3 chiếc ô tô bốc cháy. Trên xe, hành khách đang bò, kêu cứu. “Nhiều người bị gãy tay, chân nhưng cố chạy theo v cũng bị gãy, cửa thoát hiểm chuẩn bị xuống xe”.

Anh Kim và người dân lấy đám và dụng cụ để phối hợp quân. Có khả năng phá cửa và cứu người bị nạn. Cảnh sát chỉ việc dội nước lên con lừa và đưa mọi người đi. Nhiều xe cứu thương, bác sĩ và nhân viên y tế từ Bệnh viện Đa khoa Pingshun đã được điều động đến hiện trường để khẩn trương đưa hành khách đi cấp cứu. Ông cho biết vụ tai nạn khiến 12 người chết và 40 người bị thương. Ông Thành cho biết: “Tỉnh tập trung mọi nguồn lực để hỗ trợ nạn nhân, đặc biệt là cấp cứu kịp thời những người bị thương nặng.” – Ông Phạm Văn Nam, Giám đốc Bộ GTVT Bình Thuận cho biết. Hai tài xế xe khách tử vong trong vụ tai nạn, nhiều thi thể cháy đen, không còn nguyên vẹn. “Hiện vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân. Chúng tôi đang chờ người thân của họ nhận dạng, nếu không xác định được danh tính thì sẽ tiến hành xét nghiệm ADN. Lúc đó vụ tai nạn trời mưa nên trơn trượt nên đã tông vào 2 xe khách điều khiển hộp đen báo tốc độ”. Không quá nhanh, anh Nam cho biết: “Tại thời điểm kiểm tra lần đầu, tốc độ xe buýt TP.HCM là 58 km / h và xe cá nhân Phương Trang Hà Tĩnh là 56 km / h.

Ba ô tô bị thiêu rụi, 12 người thiệt mạng, hàng chục khách bị thương sau vụ tai nạn Ảnh: Tú Huỳnh

Một người ngủ gật trên đường giữa TP Quảng Ngãi và TP HCM vào khoảng 4 giờ chiều nay Xe đến khu vực Thuận Nam, quận Hanshunnan, thành phố Bình Thuận thì bất ngờ tông vào xe khách lưu thông ngược chiều, cùng lúc đó, xe tải va chạm và tông vào 2 xe khách.

Va chạm liên hoàn khiến 3 hành khách Xe hư hỏng, bốc cháy ngùn ngụt Hàng chục người mắc kẹt trong xe khách bốc cháy được đưa ra ngoài đưa vào bệnh viện cấp cứu, 12 người tử vong và hàng chục hành khách bị thương .—— Xem thêm video: Cháy bao trùm Sau khi điều khiển 3 chiếc ô tô, cảnh sát đã giải cứu nạn nhân

nhóm phóng viên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like